Bận công việc, "bơ" luôn cả bạn gái!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 383)

    Bạn “kết” anh chàng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Tuy nhiên, liệu đó có thực sự là chàng “bạch mã hoàng tử” mà bạn mong đợi bấy lâu và có thể cho bạn một tương lai hạnh phúc? Hay đó lại chính là típ người mà bạn cần tránh xa? Nếu anh chàng của bạn có một hoặc một vài đặc điểm dưới đây, thì đã tới lúc bạn nên cân nhắc lại về quyết định tiến tới hôn nhân với anh chàng này:

    Bài liên quan: Bận công việc, "bơ" luôn cả bạn gái!

    Phụ nữ "quyền lực" mấy cũng thích "bị động"!

    Nghi chồng ngoại tình, cứ "yêu" là cào

    Đếm bao cao su biết chồng ngoại tình!

    “Vợ ơi, anh đã trót "ăn phở"”!


    1. Luôn đòi hỏi sự giúp đỡ

    Một anh chàng lúc nào cũng than phiền về những rắc rối của bản thân mình cũng như luôn yêu cầu sự giúp đỡ của bạn chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách những “đối tượng” bạn cần “tránh xa”! Bởi đơn giản, đó không thể là người có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ mà họ yêu thương.

    2. Lảng tránh đề tài hôn nhân

    Nếu anh ấy tìm mọi lý do để lảng tránh đề tài hôn nhân thì rất có thể anh chàng chưa sẵn sàng cho một cuộc sống mới, và chưa thực sự trân trọng sự hiện diện của bạn trong cuộc sống của anh ấy.

    Bạn nam tên K (Hải Phòng) chia sẻ suy nghĩ của mình: Khi bạn gái gợi ý tới việc tôi và cô ấy sẽ kết hôn, và liên tục nói về tương lai của hai người như thế nào, tôi đã đánh lạc hướng câu chuyện bằng một chủ đề khác. Không phải bởi vì tôi không yêu cô ấy. Mà bởi vì tôi cảm thấy mình còn quá trẻ và không muốn bị ràng buộc bởi trách nhiệm cho gia đình.

    3. Quá coi trọng sự nghiệp

    Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc nếu được làm vợ một anh chàng biết phấn đấu công danh sự nghiệp và đầy thành công trên con đường mà anh ta đã chọn. Tuy nhiên, nếu anh chàng đó chỉ biết lo cho công việc của mình mà quên mất rằng anh ta còn có bạn ở bên cạnh thì đó có thực sự là người xứng đáng với bạn?

    T (Hà Nội) tâm sự, bạn trai của cô là một người say mê công việc tới nỗi, khi có việc quan trọng, anh chàng sẵn sàng tắt máy vài hôm và bỏ mặc T mà không cần biết cô đã cố gắng liên lạc với anh quá nhiều lần để biết tình hình của anh ra sao. Rút cục, T cũng đi đến quyết định chia tay bạn trai dù giữa họ còn tình yêu bởi cô không thể chịu đựng nổi cảm giác bạn trai sẵn sàng bỏ mặc cô trong một thời gian dài chỉ vì công việc.Sự thật là có rất nhiều anh chàng sẵn sàng “quên” luôn bạn gái để tập trung cho công việc. Đầu tư cho sự nghiệp là một việc làm chính đáng của nam giới. Tuy nhiên, nếu anh ta có thể “bơ” luôn bạn trong một thời gian dài thì điều đó chứng tỏ rằng, bạn cần cho anh ấy thời gian để suy nghĩ về tình cảm thực sự của mình trước khi đi tới hôn nhân.

    [​IMG]

    Khi chàng lảng tránh đề tài hôn nhân (Ảnh minh họa)

    4. Chỉ biết “chém gió”

    Cũng có những anh chàng sẵn sàng nghe và “tám” với bạn đủ thứ “trên trời dưới bể” về đề tài hôn nhân. Anh ấy tỏ ra hào hứng và thích thú khi cùng bạn vẽ ra một tương lai đẹp như mơ của hai người, nào là một ngôi nhà thật đẹp, nào là những đứa con thật dễ thương. Tuy nhiên, câu chuyện cứ thế đi vào quên lãng và anh chàng chẳng bao giờ chịu thực hiện những giấc mơ đó của bạn. Trong trường hợp đó, liệu bạn có sẵn sàng gắn bó cuộc đời mình với một anh chàng chỉ biết “chém gió” và không bao giờ muốn biến nó thành sự thật không?!

    5. Đòi hỏi “chuyện đó” ngay lần đầu gặp mặt

    Với những anh chàng “đòi hỏi” ngay từ lần đầu gặp gỡ, cách tốt nhất bạn nên làm là đừng bao giờ gặp lại anh chàng đó lần thứ hai.H (Nam Định) chia sẻ, cũng có những anh chàng “dai như đỉa”, dù bạn đã dứt khoát không muốn gặp nhưng vẫn đeo bám một cách dai dẳng bằng cách nhắn tin hay gọi điện cho bạn. Thậm chí, có tên “cao tay” hơn còn tìm mọi cách chinh phục bạn trước khi gợi ý “chuyện đó”. Tất nhiên quãng thời gian đó cũng chỉ diễn ra trong vòng vài tháng. Và chỉ cần bạn cho anh chàng một cơ hội thứ hai thì chắc chắn anh ta sẽ tìm mọi cách để đạt được mục đích của mình!

    Trên đây là những mẫu chàng trai mà bạn tuyệt đối không nên gắn bó cuộc đời mình với họ. Không thể phủ nhận rằng hôn nhân phụ thuộc và rất nhiều yếu tố, tuy nhiên, tình cảm cũng như phẩm chất của hai người mới chính là điều quan trọng nhất quyết định tới hạnh phúc lâu dài của bạn. Bởi vậy, lời khuyên cho bạn là hãy dành thêm một chút thời gian cân nhắc trước khi đi tới quyết định trọng đại với những anh chàng này!


    Xem thêm chủ đề:hon nhan, ngoai tinh, quan he tinh duc, chuyen do, sex, hen ho, gia dinh, su nghiep, ly hon, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bận công việc, "bơ" luôn cả bạn gái!

Share This Page