Mẹo đơn giản giúp cải thiện chuyện phòng the

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Aug 5, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 310)

    Massage toàn thân là một trong những món quà kỳ diệu nhất dành cho đối phương. Nó mang lại cảm giác thư giãn và thỏa mãn cho cả hai người. Vì thế hãy học cách massage để làm hài lòng người bạn đời của mình.


    Chuyện phòng the của vợ chồng bạn không phải lúc nào cũng thuận hòa, yên ấm, nếu bạn đang cảm thấy mọi chuyện xấu đi, hãy dùng những cách đơn giản dưới đây để cải thiện nhu cầu cho cả 2.

    Học cách massage

    Massage toàn thân là một trong những món quà kỳ diệu nhất dành cho đối phương. Nó mang lại cảm giác thư giãn và thỏa mãn cho cả hai người. Có thể không phải lúc nào bạn cũng muốn làm "chuyện ấy" ngay sau đó, nhưng liệu pháp này sẽ mang lại cảm giác hưng phấn tuyệt vời. Vì thế để cải thiện chất lượng "cuộc yêu", hãy học cách massage để làm hài lòng ông xã hoặc bà xã trước đã.

    [​IMG]

    Hãy học cách massage để giúp "cuộc yêu" thêm hưng phấn.


    Chú ý chăm sóc sức khỏe

    Dù có yêu công việc đến đâu hay nghĩ rằng sức khỏe của mình đang tốt đến đâu, bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe của 2 vợ chồng. Nên khám sức khỏe định kỳ và bổ sung các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho có thể. Bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống để cung cấp đầy đủ protein và các loại khoáng chất cho cơ thể. Giấc ngủ cũng rất quan trọng nếu bạn muốn chuyện "yêu" thực sự thăng hoa. Hãy chắc chắn rằng mình ngủ đủ 7 đến 8 giờ mỗi đêm.

    Thay đổi không gian "yêu"

    Nếu bạn cảm thấy "chuyện ấy" trong phòng ngủ và trên chiếc giường đôi cũ đã nhàm chán, hãy đi tìm những nơi tạo cho bạn cảm xúc mới lạ hơn. Tại sao không thử quan hệ với chồng trong lúc nấu ăn, trong phòng đọc sách, thậm chí ngay trên sân thượng, khi chồng giúp bạn phơi quần áo.

    Nhiều ý kiến cho rằng, điều khiến ngoại tình có sức lan tỏa chính là vì sự hồi hộp, chớp nhoáng và bí mật của nó. Vì thế hãy khiến chồng hoặc vợ bạn có cảm giác mới lạ bằng cách thay đổi không gian "yêu" như trên.

    Tắm chung

    Điều này giúp hai người trở nên gần gũi hơn nếu nó trở thành một thói quen. Một cử chỉ thân thiện như kỳ lưng giúp người kia sẽ giúp làm ấm lên mối quan hệ giữa hai người. Điều này chẳng hề khó khăn chút nào nhưng rất hiệu quả.

    Dù không muốn "yêu" cũng nên cho chàng 10 phút

    Nếu bạn không hào hứng hay quá mệt, đừng từ chối ngay khi đối tác mon men tiến đến. Hãy cho chàng 10 phút trước khi từ chối chàng. Khảo sát cho thấy, rất nhiều người đã thay đổi suy nghĩ về ham muốn tình dục của mình sau khi được nửa kia "chăm sóc" chu đáo trong vòng 10 phút. Quan hệ tình dục cũng giống như tập thể dục, khi có mười phút để khởi động, bạn sẽ về đích tốt hơn.

    Theo Webphunu

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mẹo đơn giản giúp cải thiện chuyện phòng the

Share This Page