Miss của cuộc thi tạo dáng bên FPT V - Photo Shoot

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 369)

    Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013, cô gái đến từ ban nhạc TVM - ca sĩ Huỳnh Như Ý đã giành giải thí sinh tạo dáng đẹp nhất trong cuộc thi FPT V - Photo Shoot.

    [​IMG]
    Ông Mai Xuân Quyền, Giám đốc Kinh doanh nhãn hàng điện thoại di động FPT trao giải nhất cho Huỳnh Như Ý tại đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2013.

    Vóc dáng chuẩn cùng gương mặt tươi tắn, phong cách trình diễn tự tin chuyên nghiệp đã giúp cô gái trẻ dành được nhiều sự ủng hộ trong cuộc thi tạo dáng bên điện thoại FPT V do công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT tổ chức.

    [​IMG]

    Huỳnh Như Ý cho biết cô đang sở hữu đến hai chiếc FPT V và sẽ dành tặng "người ấy" để sử dụng như một cặp điện thoại đôi. Vẻ đẹp sang trọng, nhiều tính năng hiện đại và camera chụp ảnh rất đẹp của FPT V đã ngay lập tức hấp dẫn nàng ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp này.

    [​IMG]

    FPT V là sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất được Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT cho ra mắt thời gian gần đây. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz của Qualcomm, RAM 1 GB, ROM 4 GB.

    Máy có thiết kế mảnh mai sành điệu, mỏng chỉ 8,9 mm, màn hình lớn 5 inch với tấm nền IPS, độ phân giải qHD cho hình ảnh hiển thị sáng và sắc nét. FPT V trang bị camera độ phân giải cao 8 megapixel (sau) và 2 megapixel (trước). Dung lượng pin lên đến 2.000 mAh cho phép người dùng đàm thoại lên đến 5 tiếng hoặc thời gian chờ 190 tiếng trong điều kiện tiêu chuẩn.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại http://fptproduct.com.vn/.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Miss của cuộc thi tạo dáng bên FPT V - Photo Shoot

Share This Page