"Yêu" bằng bao, bạn gái sưng tấy vùng kín?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 370)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Quan hệ ngoài mà vùng kín cũng đau

    Viêm vùng kín vì quan hệ ngoài?

    Sợ có thai vì chạm vào "vùng kín"

    Viêm vùng kín vẫn cố "chiều" bạn trai


    Em có một vấn đề, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn gái quan hệ xong thì cô ấy bị ngứa và sưng vùng kín. Chúng em oral sex với nhau và sau đó có dùng bao cao su. Em không biết vì sao mà sau khi quan hệ 3 ngày rồi cô ấy bị sưng và ngứa vùng kín. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Chúng em dùng bao cao su khi quan hệ nhưng sau đó cô ấy lại bị sưng tấy ở vùng kín (Ảnh minh họa)

    Trường hợp của bạn gái em có thể là do cô ấy có chút dị ứng với bao cao su trong quá trình quan hệ. Một số phụ nữ có làn da nhạy cảm và dị ứng với chất bôi trơn trên bao cao su nên gây ra hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu và thậm chí là sưng đỏ sau khi sử dụng bao cao su. Để khắc phục vấn đề này, tốt nhất là em nên cho bạn gái đi khám phụ khoa. Các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân chính xác và có thuốc điều trị cho bạn gái em nhanh chóng chấm dứt tình trạng đó. Những bệnh tật liên quan tới vùng kín là không thể xem nhẹ được. Nếu không được chữa trị dứt điểm nó có thể phát tác thêm những bệnh khác nguy hiểm, khó lường hơn.

    Bạn gái em cũng cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Tránh không được dùng xà phòng để tẩy rửa vùng kín. Nếu có dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ thì cũng cần phải có sự hướng dẫn của bác sĩ chứ không thể dùng tùy tiên. Riêng về việc dị ứng với bao cao su, các em cần nghe tư vấn của bác sĩ để có biện pháp khắc phục..

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" bằng bao, bạn gái sưng tấy vùng kín?

Share This Page