"Xuất vào trong", bạn gái có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 375)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the

    Bài liên quan:

    Lo sợ có thai vì "yêu" quá nhiều?

    Có thai dù bạn trai mặc nguyên quần áo?

    Sợ có thai vì bạn trai sờ "cô bé"?

    Sợ bạn gái 18 tuổi có thai vì chậm kinh?


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn gái quan hệ tình dục với nhau nhưng không dùng biện pháp tránh thai nao cả. Vậy bạn gái em có thai được không ạ? Chúng em quan hệ nhiều lần nhưng “cậu bé” của em chỉ chạm ở bên ngoài “cô bé” mà thôi. Tuy nhiên, khi xuất tinh thì em lại cho vào trong “cô bé”.

    Chúng em quan hệ được 3 tháng rồi nhưng bạn gái em vẫn có kinh dù không nhiều như bình thường. Em hỏi liệu có kinh ít như vậy có thai ngoài ý muốn không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Bạn gái có kinh nhưng ít, liệu có phải là có thai ngoài ý muốn? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Về nguyên tắc, cứ quan hệ tình dục không bảo vệ là có thể có thai. Tuy nhiên, việc “có em bé” đó có thành sự thật hay không còn phụ thuộc vào một số yếu tố trong đó có chu kì rụng trứng của nữ giới. Ở trường hợp của em thật may mắn là thời điểm các em quan hệ, trứng của bạn gái chưa rụng nên mới không xảy ra hiện tượng thụ thai. Em và bạn gái đã quan hệ tình dục thực sự. Việc em chỉ “chạm nhẹ” bên ngoài nhưng lại xuất tinh vào bên trong thì chẳng khác nào việc quan hệ tình dục thực sự cả.

    Nguyên tắc của việc có thai là tinh trùng vào trong âm đạo, em xuất tinh vào bên trong đã làm “hoàn chỉnh” quá trình đó rồi. Tuy nhiên, may mắn là đã không có hiện tượng thụ tinh xảy ra. Bằng chứng là việc bạn gái em đã 3 tháng sau khi quan hệ đều có kinh bình thường. Việc kinh ra ít có thể là do bạn gái em lo lắng về chuyện quan hệ tình dục không an toàn nên dẫn tới kinh nguyệt có chút ảnh hưởng.

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục không an toàn là vô cùng nguy hại (Ảnh minh họa)

    Chuyên mục xin nhắc nhở hai em là sự may mắn đó không xảy ra nhiều lần. Nếu các em còn tiếp tục quan hệ tình dục không an toàn (không sử dụng biện pháp tránh thai, dùng bao cao su) như vậy thì không chỉ bạn gái em có nguy cơ có thai ngoài ý muốn mà các em còn có thể nhiễm bệnh lây qua đường tình dục (nếu có).

    Các em còn trẻ, việc quan hệ tình dục không an toàn là vô cùng nguy hại. Vì vậy, hãy biết bảo vệ mình trước những mối họa từ chuyện tình dục, hãy dùng bao cao su để bảo vệ chính mình và bạn gái.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co thai ngoai y muon, quan he tinh duc khong an toan, quan he tinh duc, bao ve, bao cao su, chu kinh kinh nguyet, roi loan kinh nguyet, xuat tinh, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Xuất vào trong", bạn gái có thai không?

Share This Page