Nokia Lumia 1020 có thể bán ở VN vào tháng 11

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Chiếc điện thoại mệnh danh chụp ảnh đẹp nhất thế giới xuất hiện tại Hà Nội tối qua và nhiều khả năng sẽ bán ra trước mùa mua sắm cuối năm nay.

    [​IMG]
    Đại diện Nokia Việt Nam cầm trên tay chiếc Lumia 1020 màu vàng. Ảnh: Tuấn Hưng.

    Trong lễ khai trương trung tâm trải nghiệm sản phẩm mới trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội tối qua, đại diện Nokia Việt Nam bất ngờ mang đến chiếc Lumia 1020, mẫu máy đang gây sốt trên toàn thế giới. Phiên bản được ông Nguyễn Quốc Hoàn, Giám đốc kinh doanh khu vực miền bắc của Nokia, cầm trên tay có màu vàng, đang chạy hệ điều hành Windows Phone 8 mới nhất. Trao đổi với báo chí sau buổi lễ, ông Hoàn chỉ cho biết máy sẽ được giới thiệu chính thức và bán ra tại Việt Nam "trong vài tháng tới" và phiên bản ông đang có mới chỉ là bản mẫu.

    Trong khi đó, ông Phạm Quốc Dũng, Phó tổng giám đốc công ty TNHH phân phối công nghệ viễn thông FPT (thuộc FPT Trading), cho hay FPT tiếp tục sẽ là đối tác phân phối chính chiếc Lumia 1020 mới này cho Nokia. Nhưng do Nokia Việt Nam chưa giới thiệu chính thức sản phẩm này trong nước nên ông cũng không thể tiết lộ về giá của máy cũng như thời điểm bán ra.

    Theo nguồn tin riêng của Số Hóa, Lumia 1020 sẽ có mặt vào khoảng đầu tháng 11 tới đây (có thể sớm hoặc muộn hơn một đến hai tuần). Thời điểm này tương tự Lumia 920 năm ngoái nhằm chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm của người tiêu dùng. Trong khi đó, giá của sản phẩm sẽ khoảng từ 16 đến 17 triệu đồng (tương đương giá iPhone 5 đang được FPT phân phối chính hãng).

    [​IMG]
    Nokia trình diễn các dòng sản phẩm Lumia mới, bao gồm cả phiên bản 925. Ảnh: Tuấn Hưng.

    Lumia 1020 được giới thiệu vào giữa tháng 7 vừa qua tại New York, Mỹ. Đây là model rất được chờ đợi của Nokia khi hãng mang công nghệ Pure View trứ danh trên chiếc 808 lên dòng máy Lumia chạy Windows Phone. Trang bị này giúp máy chụp trong tối tốt và sử dụng zoom số mà không hề bị vỡ ảnh nhờ cảm biến 41 megapixel độ nhạy cao.

    Lumia 1020 có thể chụp ảnh 38 và 34 "chấm" cả theo tỷ lệ 4:3 lẫn 16:9. Cùng lúc, máy sẽ chụp hình 5 megapixel nhờ kỹ thuật oversampling. Camera tích hợp công nghệ chống rung, đèn Xenon flash. Lumia 1020 hầu như không đổi so với Lumia 920 và 925. Nokia tăng RAM lên 2 GB thay vì 1 GB như hiện nay. Sản phẩm dùng màn hình Amoled 4,5 inch, chip lõi 1,5 GHz. Dù phần camera lồi và dày hơn, tổng thể thiết bị vẫn mỏng và nhẹ hơn 920 (10,4 mm và 158 g).

    Xem ảnh thực tế Lumia 1020

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia Lumia 1020 có thể bán ở VN vào tháng 11

Share This Page