Nhiều người bị kẹt còng tay vì sex như trong tiểu thuyết 

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Aug 2, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    Theo báo cáo của lực lượng cứu hỏa London (Anh), từ năm 2010 đến nay đã có tới 79 người bị kẹt khi quan hệ tình dục trong tư thế xích tay, sau đó quên mất chìa khóa mở còng.


    Theo cơ quan này, đây có thể là hệ quả của "hiệu ứng" từ cuốn tiểu thuyết người lớn ăn khách "50 sắc thái" (Fifty Shades of Grey) khi nhiều cặp đôi học theo kiểu quan hệ trong tư thế tay bị còng như các nhân vật trong truyện. Nhiều người đã phải gọi lực lượng cứu hỏa tới giải thoát.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Tubefilter.com.

    "Tôi không biết liệu hiện tượng này có phải là hiệu ứng của cuốn tiểu thuyết kia hay không, nhưng số vụ tai nạn liên quan tới các đồ vật như còng tay dường như đã tăng lên", quan chức lực lượng cứu hỏa Dave Brown nói. "Tôi chắc rằng phần lớn mọi người sẽ ở trong sắc thái đỏ (mặt) khi chúng tôi - những người lính cứu hỏa tới cứu họ", ông nói thêm.

    Ông cho biết, 3 năm qua, lực lượng cứu hỏa London đã giải cứu gần 80 người không thể thoát khỏi những chiếc còng tay. Có tới 9 trường hợp gọi điện cầu cứu vì cho "cậu nhỏ" đeo nhẫn rồi không rút ra được. Một người đàn ông còn bị kẹt "của quý" trong máy hút bụi, người khác thì bị vướng trong máy nướng bánh mì.

    Lực lượng cứu hộ công bố những tai nạn này nhằm nhắc nhở mọi người cần cẩn thận hơn. Họ cũng khuyên các cặp đôi nên "yêu" theo những cách thông thường và cố gắng giữ chìa khóa nếu sáng tạo "chuyện ấy" trong tư thế còng tay.

    Vương Linh (Theo Theprovince.com)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nhiều người bị kẹt còng tay vì sex như trong tiểu thuyết 

Share This Page