Samsung ưu đãi lớn cho các dòng smartphone Galaxy

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 386)

    Khách hàng mua Galaxy Y, Galaxy Trend, Galaxy Fame, Galaxy Young và Galaxy Pocket Neo sẽ được nhận gói quà tặng đặc biệt cùng nhiều tiện ích kèm theo.


    Bên cạnh smartphone Galaxy Y đang được giới trẻ yêu thích, Samsung vừa tung ra thêm 4 mẫu smartphone phổ thông mới được cải tiến về tốc độ xử lý, tính năng, kích thước màn hình gồm Galaxy Trend (màn hình 4 inch), Galaxy Fame (3,5 inch), Galaxy Young (3,3 inch) và Galaxy Pocket Neo (3 inch).

    [​IMG]
    Người dùng có thể đọc sách, chơi game bản quyền và chat sành điệu.

    Khi mua 5 sản phẩm này và cài ngay ứng dụng YBook, người dùng sẽ có ngay 500.000 đồng tặng kèm để chọn mua ebook trong thư viện có đến hơn 2.000 cuốn sách được cập nhật liên tục thuộc nhiều thể loại như tiểu thuyết, sách kinh tế, khoa học...

    Người dùng còn được tặng ngay 10 game miễn phí có bản quyền của hãng Bluesea. Những tín đồ của phần mềm chat miễn phí Line cũng được Samsung tặng 4 bộ gồm 160 icon thú vị. Ngoài ra kho ứng dụng với hơn 500.000 ứng dụng miễn phí từ Google Play-store trên những smartphone này sẽ mang đến những tiện ích giải trí sôi động.

    Chỉ với 3,99 triệu đồng, người dùng sẽ sở hữu smartphone Galaxy Trend cùng ưu đãi lên tới 4,5 triệu đồng gồm gói bảo hiểm Amtrust (3,99 triệu đồng), 500.000 đồng tài khoản YBOOK và game miễn phí.

    Sau khi mua Galaxy Trend và kích hoạt bảo hành điện tử, smartphone sẽ được hưởng gói bảo hiểm Amtrust trong suốt một năm. Điện thoại sẽ được bồi thường cho các trường hợp hư hỏng do sơ xuất của người sử dụng và không nằm trong diện bảo hành theo quy định của Samsung như vỡ màn hình, điện thoại vào nước do sơ xuất đánh rơi xuống đất, vào bồn rửa chén, bị ướt do rò rỉ nước từ trần nhà, cửa sổ, nước mưa tạt ướt điện thoại bỏ túi…

    [​IMG]
    Lướt Internet thoải mái cùng gói quà tặng 3G VinaPhone.

    Còn khi mua Galaxy Fame, Galaxy Young hay Galaxy Pocket Neo, khách hàng sẽ được nhận gói 3G VinaPhone trị giá 760.000 đồng. Theo đó người dùng có thể truy cập 3G miễn phí trong 2 tháng đầu tiên với cước phí 50.000 đồng. 10 tháng tiếp theo chỉ cần trả 20.000 đồng cho gói 3G trị giá 50.000 đồng cùng 100 tin nhắn miễn phí mỗi tháng.

    Tham khảo thông tin chương trình tại website: http://www.samsung.com/vn/cvp.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung ưu đãi lớn cho các dòng smartphone Galaxy

Share This Page