Người tuổi Mùi lấy nhau có hợp

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Aug 2, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    Tôi và bạn gái cùng tuổi Mùi (1991). Hai đứa có ý định kết hôn sau 2 năm yêu nhau nhưng gia đình đang can ngăn. Mọi người nói tuổi 2 đứa khắc nhau, sống chung sẽ khổ.


    Nhiều lần tôi đề cập đến gia đình mình chuyện của chúng tôi thì đều bị mẹ tôi phản đối với lý do "2 đứa cùng tuổi sẽ khắc nhau, làm cả 2 dễ bị tai nạn...". Giờ tôi phải làm sao? (Trung Tín).

    [​IMG]
    Ảnh: mankindunplugged.com.

    Trả lời:

    Chào bạn,

    Người xưa có câu "Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà. Trong ba việc ấy, ắt là khó thay", để nói lên tầm quan trọng của những việc này. Riêng về chuyện cưới vợ, người xưa có một lễ vấn danh (ngày nay là chạm ngõ) để lấy thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, người trong gia đình,... của cô dâu và ghi lên một "thiếp bát tự, rồi mang đi hỏi các thầy mệnh lý xem có hợp nhau hay không.

    Trong các kiểu xem tuổi vợ chồng, thì cách xem theo năm - tháng - ngày - giờ sinh là chính xác nhất, nhưng vì phức tạp nên hiện ít thầy mệnh lý của ta sử dụng. Nếu bạn muốn xem thì phải gửi đầy đủ thông tin này của bạn và người yêu.

    Với câu hỏi chung chung của bạn "Hai người tuổi Mùi có lấy nhau được không", tôi chỉ có thể trả chung chung là hai bạn có thể lấy nhau. Còn nếu bảo nam 1991 (Ly) với nữ 1991 (Càn) kết hợp với nhau thành "Tuyệt mệnh", nguy hiểm tính mạng thì chỉ là thuyết dân gian không đáng tin, không có kiểm chứng, độ chính xác rất thấp... Chẳng phải người xưa có câu "cùng tuổi nằm duỗi mà ăn" cơ mà.

    Chúc bạn hạnh phúc.

    Chuyên gia phong thủy Mạnh Linh

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Người tuổi Mùi lấy nhau có hợp

Share This Page