Làm sao để lấy chồng và lập nghiệp ở Hà Nội?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Aug 2, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 360)

    Tôi đã đi làm, xác định ở thủ đô và gia đình muốn sang năm lấy chồng. Còn anh phải học 2 năm nữa mới ra trường, lại chưa chắc sẽ làm việc tại Hà Nội. Cả hai đang tìm hiểu, gọi là người yêu thì không phải vì anh chưa ngỏ lời.


    Anh vẫn quan tâm, nhưng điều làm tôi không yên tâm là tôi quyết định lập nghiệp ở thủ đô còn anh không chắc chắn ra trường sẽ làm việc ở đây. Anh sợ tôi sẽ thất vọng nên chưa quyết định gì. Giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa.

    Tôi cũng không còn trẻ, vì vậy muốn mọi việc rõ ràng để chọn con đường cho mình. Nếu anh về quê đồng nghĩa với mỗi người một nơi. Mong nhận được lời khuyên của mọi người. (Nhàn).

    [​IMG]
    Ảnh: pictures.4ever.eu.

    Trả lời:

    Chào bạn!

    Vấn đề của bạn phân tích theo hai khía cạnh:

    - Ở bên anh chàng này, ngoài tình yêu, bạn có cảm thấy bình yên, thoải mái hay không? Nếu thấy có những cảm giác này thì anh ấy là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Việc của bạn chỉ cần chờ anh ấy đủ tự tin để nói lời yêu bạn.

    Tình yêu nào cũng cần thời gian để thử thách. Có lẽ hiện giờ anh ấy chưa tỏ tình với bạn là do thời cơ chưa cho phép. Hãy cho cậu ấy thời gian để tình cảm cả hai phát triển chín muồi.

    - Nếu không có cảm giác yên bình, thoải mái ở bên anh này, lại cộng với những khó khăn chưa thể hòa hợp giữa hai bạn thì bạn nên tìm kiếm thêm những đối tượng mới. Chú ý các mối quan hệ mới nếu giống như mối quan hệ với anh này thì nên giữ ở mức độ tìm hiểu. Như thế bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

    Trong lúc này nếu tìm được một đối tượng bạn có tình cảm, người ta tỏ tình với bạn và nhìn thấy tương lai phía trước của hai người, tôi đoán bạn cũng có thể tự quyết định được nên làm như thế nào.

    Chúc bạn hạnh phúc.

    Chuyên gia tâm lý Văn Thanh Sĩ
    Tổng đài 1088

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Làm sao để lấy chồng và lập nghiệp ở Hà Nội?

Share This Page