Vị bánh nướng mới cho Tết trung thu

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 352)

    Thứ năm, 1/8/2013 08:00 GMT+7


    Mùa trung thu năm nay, Sofitel Plaza Hanoi giới thiệu bộ sưu tập 6 hương vị bánh nướng gồm: trứng muối với nhân cốm, nhân sen tinh tế, dăm bông đặc trưng, khoai môn hay nhân đậu xanh thơm bùi và nhân dưa Mỹ thanh mát.


    Trong đó vị bánh nướng mới khác biệt là nhân dưa Mỹ và đậu xanh trứng muối sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ và thú vị tới thực khách.

    [​IMG]

    Dưới bàn tay khéo léo và sự đầu tư tâm huyết của các đầu bếp tài hoa, bánh Trung Thu Sofitel Plaza Hanoi không chỉ mang tới niềm ngạc nhiên thích thú cho người được nhận quà, mà còn thể hiện một sự trân trọng và chăm chút tới từng chi tiết từ phía người trao tặng.

    Không chỉ sáng tạo và phá cách với thiết kế bao bì tông đỏ đen mạnh mẽ nhưng sang trọng đan xen với họa tiết mặt cắt công phu, sự khác biệt của bánh trung thu Sofitel Plaza Hanoi còn được thể hiện ở những nguyên liệu nhân bánh hoa quả tự nhiên mà không đánh mất hương vi đậm đà thuần Việt.

    [​IMG]

    Đặc biệt, nếu mua 10 hộp trước ngày 31/8 bạn sẽ được nhận ngay một hộp bánh miễn phí và giảm giá 5% khi đặt mua với số lượng từ 50 hộp trở lên hoặc giảm giá 10% khi đặt mua với số lượng từ 100 hộp trở lên và giảm giá 15% khi đặt mua với số lượng từ 200 hộp trở lên.

    Ngọc Điệp


    Gửi chia sẻ, câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về [email protected]

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Vị bánh nướng mới cho Tết trung thu

Share This Page