Lo sợ có thai vì "yêu" quá nhiều?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 348)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Có thai dù bạn trai mặc nguyên quần áo?

    Sợ có thai vì bạn trai sờ "cô bé"?

    Sợ bạn gái 18 tuổi có thai vì chậm kinh?

    Ngực bạn gái nóng phải chăng có thai?


    Em có một số vấn đề chưa rõ mong được chuyên mục tư vấn giúp em.

    Em và anh dường như đêm nào cũng quan hệ. Lần nào chúng em cũng dùng bao cao su đầy đủ. Khi xuất tinh là anh đưa “cậu bé” ra ngoài. Tuy nhiên ngày nào cũng quan hệ như vậy em rất sợ và lo. Em không muốn nhưng anh lại ham muốn khiến em không làm gì khác được. Bọn em chỉ đang yêu nhau chứ chưa là vợ chồng. Nhưng cũng dự định cuối năm kết hôn.

    Bây giờ em thấy bụng trướng lên, có thể do tiêu hóa hoặc cũng có thể là em có thai ngoài ý muốn. Em không dám đi khám, em muốn chuyên mục tư vấn giúp em việc quan hệ nhiều như vậy thì nguy cơ mang thai có cao không? Em không thể có thai ngoài ý muốn được, nếu có em phải bỏ nó đi vì em chưa kết hôn. Em sợ điều đó lắm. Nếu như em mang thai thì sau khi quan hệ bao nhiêu ngày sẽ có biểu hiện ạ? Nếu không may em có thai thì bao nhiêu tuần có thể phá được ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! (Em gái)

    [​IMG]

    Lần yêu nào chúng em cũng dùng bao cao su nhưng số lượng lần quan hệ quá nhiều nên em sợ rằng mình sẽ có thai (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắ của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trước hết, xin khẳng định là khả năng có thai ngoài ý muốn của em là rất thấp nếu muốn nói là không thể xảy ra. Các em đã sử dụng bao cao trong tất cả những lần quan hệ. Đó là một điều tốt và vô cùng hiệu quả trong việc ngừa thai. Hơn nữa, trong khi quan hệ, mỗi khi xuất tinh bạn trai em đều “rút quân” ra ngoài thì khả năng mang thai càng khó có thể xảy ra. Nếu như không có một sự cố bất ngờ nào xảy ra với chiếc bao cao su thì em sẽ không thể nào có thai được.

    Tình trạng bụng trướng lên của em có thể là do em đang tăng cân hoặc có vấn đề về tiêu hóa chứ không phải là biểu hiện mang thai. Tuy nhiên, nếu như có một ngày nào đó em không may có thai ngoài ý muốn thì em cũng không nên phá bỏ. Điều ấy chẳng những là một tội lỗi về đạo đức mà xét về mặt sức khỏe nó cũng vô cùng có hại. Nếu dám làm, các em hãy dám chịu. Các em cần chú trọng đến việc quan hệ tình dục an toàn để tránh những nguy cơ ngoài ý muốn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co thai ngoai y mon, co thai, quan he tinh duc an toan, bao cao su, xuat tinh, ham muon, tinh duc, chuyen ay, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu,

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lo sợ có thai vì "yêu" quá nhiều?

Share This Page