Có kinh sớm là mang thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Có thai dù bạn trai mặc nguyên quần áo?

    Sợ có thai vì bạn trai sờ "cô bé"?

    Sợ bạn gái 18 tuổi có thai vì chậm kinh?

    Ngực bạn gái nóng phải chăng có thai?


    Em có một vấn đề thắc mắc,mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn gái lần đầu quan hệ nhưng không dùng các biện pháp tránh thai nhưng khi chuẩn bị "xuất tinh” em đã cho ra ngoài .

    Qua hôm sau bạn gái có dấu hiệu có kinh sớm 7 ngày, vậy theo chuyên mục cho em hỏi có phải bạn gái em có thai không ạ? Em xin cảm ơn chuyên mục. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục không bảo vệ là vô cùng nguy hiểm (Ảnh minh họa)

    Sẽ không có chuyện bạn gái em có thai được khi mà việc kinh nguyệt của bạn ấy vẫn bình thường. Chuyện em và bạn gái quan hệ không bảo vệ nhưng các em đã tránh thai bằng cách xuất tinh ngoài. Tuy nhiên, đây không phải là một biện pháp tránh thai an toàn. Trong quá trình quan hệ, dù chưa xuất tinh nhưng do hưng phấn em vẫn có thể tiết ra một lượng chất nhờn (trong đó có tinh trùng) và có thể gây ra việc có thai ngoài ý muốn.

    Ở trường hợp của em, em đã may mắn một chút khi không khiến bạn gái có thai dù quan hệ tình dục không an toàn. Chuyện bạn gái em vẫn có chu kì kinh nguyệt đã đảm bảo chuyện không mang thai. Tuy nhiên, cần lưu ý với em rằng, chuyện quan hệ tình dục không an toàn như vậy là rất nguy hiểm. Chẳng những các em phải đối diện với nguy cơ có thai ngoài ý muốn mà bản thân em có thể cũng sẽ bị rối loạn cương dương khi lặp đi lặp lại việc xuất tinh ngoài như thế trong một thời gian dài. Hãy biết bảo vệ mình và bạn gái bằng cách sử dụng bao cao su.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co thai ngoai y muon, quan he tinh duc khong bao ve, tinh duc an toan, xuat tinh ngoai, tranh thai, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có kinh sớm là mang thai?

Share This Page