Galaxy S4 được làm mới với màu hồng và tím

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 364)

    Chiếc smartphone Full HD 5 inch của Samsung vừa có thêm 2 phiên bản dành cho phái đẹp với vỏ màu hồng và tím, bên cạnh các model màu đen, trắng, đỏ và xanh đã bán trên thị trường.


    Không giống như màu xanh và đỏ đi kèm phiên bản LTE-A dành cho thị trường Hàn Quốc, hai chiếc S4 màu tím và hồng mới xuất hiện đều là các phiên bản quốc tế (GT-I9500) sử dụng chip Exynos 8 nhân, tương tự như sản phẩm bán chính hãng ở Việt Nam.

    Theo ePrice, cả hai sẽ được phát hành tại Đài Loan ngay đầu tháng 8 này, mức giá quy ra khoảng 15,4 triệu đồng. Trong khi thời gian xuất hiện ở các thị trường khác chưa được Samsung thông báo.

    [​IMG]
    Với sự xuất hiện của màu tím và hồng, Galaxy S4 trên thị trường đã có tới 6 màu sắc khác nhau gồm cả trắng, đen, xanh và đỏ. Ngoài ra, chiếc smartphone của Samsung còn có nhiều phiên bản ăn theo như S4 LTE-A, S4 Active, S4 Zoom hay S4 Mini.
    [​IMG]
    Hai model màu tím và hồng mới được thiết kế dựa trên bản S4 quốc tế GT-I9500 nên không có thay đổi về kiểu dáng, khác biệt chính nằm ở màu sắc ở mặt lưng và mặt trước.
    [​IMG]
    Hoa văn dạng chấm in chìm ở vỏ nhựa của Galaxy S4 vẫn không đổi, giữ nguyên như trên các bản gốc đầu tiên có màu đen và trắng. Đường viền vẫn có dạng giả kim loại xước với màu sáng.
    [​IMG]
    Hai màu tím và hồng đều sử dụng chip 8 nhân Exynos giống như hàng chính hãng đang bán ở Việt Nam. Hình thực tế cho thấy, dù có hai màu mới, phụ kiện đi theo như tai nghe, sạc... vẫn sử dụng toàn màu trắng tương tự các bản trước.

    Tuấn Anh
    Ảnh: ePrice

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Galaxy S4 được làm mới với màu hồng và tím

Share This Page