Việt Thái và Microsoft ký thỏa thuận bản quyền

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 31, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 353)

    Với thỏa thuận hợp tác doanh nghiệp (Enterprise Agreement) này, đối tác phía Việt Nam sẽ triển khai các sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft vào hoạt động của doanh nghiệp nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, năng suất, tiết kiệm chi phí và bảo mật thông tin.


    Theo đó, Công ty Cổ phần Việt Thái Quốc Tế quyết định hợp thức hóa thêm 300 giấy phép sử dụng phần mềm Microsoft Office 2013, 300 giấy phép Windows 8, 300 giấy phép Core CAL, 4 giấy phép Windows Server, 1 giấy phép Microsoft Lyn Server và 1 giấy phép Exchange Server cũng như quyền được nâng cấp tất cả các phiên bản mới các sản phẩm kể trên của Microsoft trong vòng 3 năm tới. Thỏa thuận hôm này cho thấy sự quyết tâm và sẵn sàng của Ban Giám Đốc Việt Thái là đưa hệ thống CNTT của Việt Thái lên tầm cỡ quốc tế với những công nghệ tiên tiến nhất mà Microsoft cung cấp, đồng thời cho thấy ý thức và cam kết tôn trọng luật sở hữu trí tuệ của công ty.

    [​IMG]
    Hai bên cam kết sẽ làm việc chặt chẽ với nhau để khai thác và ứng dụng CNTT thành công vào các hoạt động của công ty Việt Thái.
    Việt Thái là công ty 100% cổ phần Việt Nam với văn phòng chính đặt tại Hà Nội và văn phòng giao dịch đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hồng Kông. Việt Thái có hơn 3000 nhân viên, điều hành 3 đơn vị kinh doanh với hơn 140 cửa hàng bán lẻ trên toàn Châu Á. Việt Thái trong lĩnh vực Thực phẩm và Giải khát bao gồm hai thương hiệu nổi tiếng Highlands Coffee, Phở 24, hiện cũng đang là chủ nhượng quyền Thương hiệu Hard Rock Café. Hiện Việt Thái cũng là chủ nhượng quyền cho các thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng như Emporio Armani, Swarovski, và Aldo. Trong hoạt động phân phối, Việt Thái liên doanh với Russia Standard and BrightStar trên phạm vi nhiều nước châu Á.
    Theo đại diện của Việt Thái, vì hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nên việc đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Do đó, công ty xác định rằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo dựng nền tảng cơ sở hạ tầng công nghệ vững chắc là vô cùng quan trọng trong việc giúp Việt Thái cải tiến năng suất lao động của nhân viên. Với việc ứng dụng các giải pháp công nghệ có bản quyền của Microsoft là hướng đi mà công ty hướng đến nhằm phát huy tối đa sức mạnh và khả năng cạnh tranh để đem đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

    Phía Microsoft cũng hy vọng với thương hiệu có tiếng của Việt Thái tại thị trường Việt Nam, quyết định xây dựng nền tảng công nghệ thông tin vững chắc của công ty thông qua các giải pháp như Microsoft Office 2013, Windows 8, Core CAL, Lyn Server, Windows Server và Exchange Server sẽ giúp họ nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh và tạo ra sự khác biệt trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Việt Thái và Microsoft ký thỏa thuận bản quyền

Share This Page