Có thai dù bạn trai mặc nguyên quần áo?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 348)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Sợ có thai vì bạn trai sờ "cô bé"?

    Sợ bạn gái 18 tuổi có thai vì chậm kinh?

    Ngực bạn gái nóng phải chăng có thai?

    Có thai sau 26 giờ quan hệ?


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn trai từng quan hệ bằng tay. Lần cuối cùng cách đây khoảng 3 tuần và trước kì kinh của em mấy ngày. Tháng sau đó em không có kinh. Đến giờ em cũn chưa có kinh trở lại.

    Trước lần quan hệ bằng tay cuối cùng đó, em bị chảy máu và nó giống như bị trầy xước vậy ạ. Bạn em khi quan hệ thì vẫn mặc nguyên quần áo bình thường. Nhưng dạo này em thường mau đói và ăn nhiều hơn trước, còn lại mọi hoạt động vẫn bình thường. Em muốn hỏi là liệu em có thai ngoài ý muốn không ạ? Có một điều nữa là kinh nguyệt của em không đều, tháng có, tháng không, có khi mấy tháng mới có một lần. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Việc em bị chậm kinh là do vốn dĩ kinh nguyệt của em đã không đều, hơn nữa, kết hợp với việc em lo lắng, hồi hộp về chuyện có thai ngoài ý muốn nên bị rối loạn là điều không quá khó hiểu. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khả năng có thai ngoài ý muốn của em là rất thấp. Em và bạn trai thực chất không quan hệ tình dục mà chỉ là kích thích ngoài cho nhau mà thôi. Anh ấy cũng chỉ dùng tay gợi cảm hứng cho em chứ không có sự tiếp xúc trực tiếp hoặc gần gũi nào giữa hai vùng nhạy cảm. Hơn nữa, khi quan hệ bạn trai em vẫn mặc nguyên quần áo thì khả năng không may tinh trùng dính vào tay và “lọt” vào “cô bé” của em là không có. Do đó, chuyện có thai không thể xảy ra.

    Việc em bị chậm kinh là do vốn dĩ kinh nguyệt của em đã không đều, hơn nữa, kết hợp với việc em lo lắng, hồi hộp về chuyện có thai ngoài ý muốn nên bị rối loạn là điều không quá khó hiểu. Để khắc phục vấn đề này, em nên uống thuốc điều kinh để chu kì kinh nguyệt bình thường, đều đặn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có thai dù bạn trai mặc nguyên quần áo?

Share This Page