Máy tính chạy Windows 8 của tôi cài đặt những gì?

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Jul 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 458)

    1. Google

    [​IMG]

    Đây là ứng dụng đầu tiên mà tôi cài đặt ở màn hình Start ngay sau khi cài đặt. Tôi vốn sử dụng rât nhiều các dịch vụ của Google cung cấp và vì thế đây có thể coi là một ứng dụng không thể thiếu.
    Sau khi cài đặt Google từ Windows Store, bạn có thể sử dụng được hầu hết các dịch vụ cơ bản của Google bao gồm: Tìm kiếm, Youtube, Gmail, Google Plus, Google Drive, Gmap, Google Translate... sẽ rất tiện lợi đối với những fan của Google.

    2. RuaTek

    [​IMG]

    Đây là ứng dụng đọc báo tiếng Việt dành cho Windows 8 mà tôi cảm thấy tốt nhất trong thời điểm hiện tại. So với các ứng dụng đọc tin khác, RuaTek có
    ưu điểm hơn nhờ cách bố trí rõ ràng và đống nhất với giao diện Modem UI của Windows 8. Đồng thời, tốc độ cập nhật tin và Live View cũng khá ổn.
    3.Pulse

    [​IMG]

    Một ứng dụng đọc báo khác mà tôi cài đặt trong máy là Pulse. Tuy nhiên, khác với RuaTek, Pulse không hỗ trợ mạnh đối với các website tiếng Việt. Và nếu bạn có nhu cầu đọc tin tức ở các tờ báo nổi tiếng khác trên thế giới thì hãy cài đặt Pulse. Bạn sẽ thấy thích thú với cách trình bày và tốc độ cập nhật rất nhanh. Nhưng trước tiên hãy lập một tài khoan để sử dụng nhé.
    4. Photoshop Express

    [​IMG]

    Với nhiều người thì Photoshop là phần mềm chỉnh sửa ảnh duy nhất và tốt nhất. Nhưng bản quyền dành cho nó thì có lẽ không phải ai cũng sẵn sàng chi ra nếu như nhu cầu không quá lớn. Photoshop Express là một phần mềm vừa đủ cho những ai có nhu cầu chỉnh sửa ảnh ở mức đơn giản. Chỉ là những thao tác cắt ghép ảnh, chỉnh sửa tone màu cơ bản, một số hiệu ứng phổ biến và fix lỗi 'mắt đỏ'. Nếu như bạn chỉ cần có vậy thì đây là ứng dụng đáng để cài đặt.
    5.Game Zombie HQ

    [​IMG]

    Đây là game đầu tiên tôi cài đặt trên Windows 8. Tôi ấn tượng bởi cách chơi đơn giản và lôi cuốn ngay từ những nhiệm vụ đầu tiên của Zombie HQ. Đây cũng là một game mà rất nhiều người dùng Windows 8 đã biết và thích.
    6. Game Bugylon


    [​IMG]

    Đây là một trong số ít các game miễn phí tương tác qua Webcam. Dù là miễn phí nhưng bạn cũng sẽ cảm thấy thích thú với game này bởi sự mới lạ do chính thể loại game tương tác này đem lại. Đặc biệt, nếu trong nhà có trẻ em, có thể đây là sẽ là game mà chúng thích nhất. ‘Thử một lần cho biết’!
    7. Game Royal Revolt

    [​IMG]

    Đây là một trong số những game miễn phí hay nhất của Windows 8 mà tôi biết. Tại thời điểm tôi cài đặt, Royal Revolt được xếp hạng 5 sao với hơn 1.000 lượt bình chọn. Điều đó đủ để nói lên mức độ hấp dẫn của Game này.
    Trong Game, bạn sẽ hóa thân thành một hoàng tử chiến đấu để giành lại ngôi báu bị cướp mất. Đi cùng bạn là những tùy tùng trung thành. Mỗi cửa ải là một thử thách với mức độ khó tăng dần. Bạn cũng cần phải khéo léo trong việc nâng cấp các vũ khí chiến đấu, phép thuật hay quân đội của mình. Dù sao đi nữa, đây cũng là một Game đáng để chơi thử.


    8. Game Jetpack Joyride

    [​IMG]

    Nếu bạn có ít thời gian rảnh rỗi, bạn chỉ có thể thư giãn trong vòng 10 đến 15 phút… bạn có thể cài đặt Jetpack Joyride. Đây là một Game hấp dẫn và có tác dụng giải trí rất tốt. Luật chơi rất đơn giản và bạn có thể chơi ngay mà không cần đắn đo.
    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn!

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Máy tính chạy Windows 8 của tôi cài đặt những gì?

Share This Page