Chán em rồi anh quay về bên tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 365)

    Xin chào chị Thanh Bình!

    Bài liên quan:

    Khát khao gặp lại người tình cũ

    10 năm không quên được người tình cũ

    Lo sợ tình cũ cướp mất chồng

    Bị chồng bỏ vì lăng nhăng tình cũ


    Em và anh ấy đã yêu nhau được 16 tháng. chúng em rất yêu nhau nhưng cũng thường cãi nhau vì những lý do rất nhỏ. Chúng em đã nhiều lần nói lời chia tay nhưng cuối cùng vẫn ở bên nhau. Anh ấy nói yêu em rất nhiều và trong tim anh ấy chỉ có một mình em thôi. Cho đến gần đây, chúng em có cãi vã và em là người đòi chia tay. Cũng như mấy lần trước, em chỉ giận và nói ra những lời đó mà thôi. Nhưng em đã phạm phải một sai lầm.

    Mới đây, anh ấy gặp lại mối tình đầu của anh ấy và họ có hẹn gặp với nhau. Anh ấy nói đã rung động với người ấy và nói không còn tình cảm và yêu em nữa. Em rất sốc khi nghe tin này. Em đã cố niếu kéo rất nhiều lần nhưng anh ấy nói anh đã hết tình cảm và không còn yêu em nữa. Giờ anh ấy đã rung động bởi mối tình đầu. Em phải lam gì chị ơi? Mong chị cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    [​IMG]

    Em và anh yêu nhau gần năm rưỡi mà cuối cùng anh lại bỏ em về bên tình cũ (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang hối tiếc về cuộc tình của mình khi mà sau những giận hờn, bạn trai em lại quay về bên người yêu cũ. Em muốn níu kéo nhưng anh ấy đã không còn tình cảm.

    Người xưa thường có câu, tình cũ không rủ cũng tới. Đôi khi, ngay cả khi cuộc tình hiện tại đang vô cùng tốt đẹp, nếu không có bản lĩnh người trong cuộc cũng có thể bị xiêu lòng vì người tình cũ. Đó cũng là một tâm lí khá phổ biến. Không những vậy, cuộc tình của em và anh ấy lại có quá nhiều bất đồng, cãi vã, hờn giận thì làm sao đủ sức giữ chân anh ấy không rung động với người yêu cũ?

    [​IMG]

    Tình cảm vốn không phải trò đùa, không phải là thứ có thể thích thì mang ra nói chia tay, thích lại quay lại được. (Ảnh minh họa)

    Giờ đây anh ấy đã thẳng thắn từ chối tình cảm của em và yêu người cũ. Em không thể làm gì khác được là tôn trọng quyết định đó của anh ấy. Tình yêu một khi đã ra đi không gì có thể níu kéo được do đó nên chỉ có thể chấp nhận mà thôi. Cũng có thể một ngày nào đó anh ấy hối hận và quay về bên em. Khi ấy, nếu em còn yêu cả hai hãy cùng vun đắp tình cảm lại từ đầu và xây dựng nó bền vững.

    Em cũng cần phải nhận thấy sai lầm của mình trong cuộc tình này để rút kinh nghiệm cho tình yêu mới. Tình cảm vốn không phải trò đùa, không phải là thứ có thể thích thì mang ra nói chia tay, thích lại quay lại được. Lời chia tay không thể nói ra tùy tiện vì như vậy là hạ thấp giá trị tình yêu của hai người. Hi vọng rằng em sẽ có những bài học cho riêng mình để có cách ứng xử đúng đắn hơn trong tình yêu.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:chia tay, nguoi yeu cu, tinh cu khong ru cung toi, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, tinh cu, tran trong, rung dong, tinh dau, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chán em rồi anh quay về bên tình cũ

Share This Page