“Hồn quê Việt” tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jul 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 412)

    Tối 26/7 đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật và ẩm thực Hồn quê Việt tại Trung tâm thương mại Royal City do CLB Lady Luxury, Nam Hương Corp, BTC Dự án The Best Dining Tour phối hợp cùng Làng ẩm thực Ao Ta tổ chức. Nhiều hoạt động đã diễn ra tại chương trình giao lưu nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống và văn hóa ẩm thực của Việt Nam.

    [​IMG]

    Á hậu quý bà Thu Hương TGĐ Nam Hương corp cùng các khách mời tham dự chương trình

    Tới tham gia đêm giao lưu “Hồn quê Việt”, các thực khách đã được thưởng thức các hoạt động trình diễn nghệ thuật truyền thống cùng các món ăn thuần Việt đến từ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu của Làng ẩm thực Ao Ta. Nằm trong không gian sang trọng và hiện đại của Trung tâm thương mại Royal City, Làng ẩm thực Ao Ta hiện ra với hình ảnh làng quê Việt có mái đình, vườn cây, ao làng, mái nhà tranh tạo một không gian vô cùng gần gũi, mộc mạc mà độc đáo của Hồn quê Việt.

    [​IMG]

    Không gian sang trọng và độc đáo của nhà hàng Ao Ta

    Tại đây, các thực khách có thể thưởng thức các món ăn từ đạm bạc, đơn giản của đồng quê đến món ăn cầu kì mang hương vị cung đình qua quy trình chế biến khéo léo và hiện đại của các đầu bếp. Đến với Làng ẩm thực Ao Ta sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị của mỗi thực khách bởi trở về Ao Ta như là trở về với khung cảnh, hương vị bình dị, thân thường của mỗi làng quê Việt Nam.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các món ăn được chế biến và trang trí khéo léo mang đậm hương vị hồn quê Việt

    Trong đêm giao lưu nghệ thuật ẩm thực “Hồn quê Việt”, ngoài việc được thưởng thức các món ăn đậm chất quê hương, nhà thiết kế Anh Thư, chủ thương hiệu áo dài Ngân An sẽ mang tới BST áo yếm, áo tứ thân, áo dài nhằm tôn lên vẻ đẹp thuần khiết trong văn hóa Việt.

    [​IMG]

    Màn trình diễn áo dài truyền thống ân tượng và đặc sắc

    Tại chương trình TGĐ Nam Hương corp Thu Hương đã trao chứng nhận “The best Dinning Tour” cho hệ thống Làng ẩm thực Ao Ta.

    [​IMG]

    TGĐ Nam Hương corp Thu Hương đã trao chứng nhận “The best Dinning Tour” cho hệ thống Làng ẩm thực Ao Ta

    BTC chương trình Hồn quê Việt cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Làng ẩm thực Ao Ta, thương hiệu áo dài Ngân An, ekip trang điểm Hoàng Mầu cùng photographer Đoàn Lân, photographer Mr Hà, Mr Cường (HaNoi Party) đã đồng hành và tạo nên sự thành công của chương trình.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - “Hồn quê Việt” tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt

Share This Page