Yêu xong, đừng quên nhau

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Bài liên quan: Yêu xong, đừng quên nhau

    10 điều kiêng kị khi "yêu"

    Bị bệnh vì "yêu" lần đầu không ra máu?

    Trao đời con gái anh vẫn không yêu

    a>



    Rất nhiều bài báo sẽ nói cho bạn biết phải làm gì trước khi quan hệ tình dục: ý nghĩa của màn dạo đầu, kỹ thuật quyến rũ, ngôn ngữ cơ thể… Tuy nhiên, chưa ai nói cho bạn biết sau khi sex bạn phải làm gì.

    Thì thầm những điều ngọt ngào

    Bạn đang ở trong một trong những tình huống thân mật nhất có thể. Đó là một cơ hội tuyệt vời để nói về những điều gần với trái tim hoặc những điều bạn muốn biết về nhau. Cố gắng giữ cho cuộc nói chuyện ủy mị và cá nhân thay vì đi vào các cuộc thảo luận siêu hình hay chính trị sâu sắc.

    [​IMG]
    Những lời thì thầm sẽ cho nàng biết bạn hạnh phúc khi ở bên nàng đến như nào. (Hình minh họa)

    Xem phim

    Xem một bộ phim sau khi làm “chuyện ấy” có thể là một ý tưởng khá tốt. Đưa ra một bộ phim lãng mạn đẫm lệ vì nó có lẽ là thời gian duy nhất khi ông sẽ đánh giá cao bộ phim đó. Nó sẽ giúp tăng cường mối quan hệ giữa hai người, đặc biệt là nếu nó không phải là tình một đêm.

    Uống một chút rượu

    Một thức uống sau giao hợp cho phép các dây thần kinh bị sờn của bạn bình tĩnh và cơ thể của bạn để thư giãn. Thêm vào đó, sự cạn kiệt của các hành động đam mê kết hợp với một chút rượu sẽ đảm bảo rằng cả hai bạn có được một giấc ngủ ngon.

    Vệ sinh cơ thể

    Vệ sinh cơ thể không cần phải ngay lập tức, vì đối tác sẽ nghĩ rằng bạn không thích sex. Tuy nhiên, sau khi khi có cuộc nói chuyện thân mật hay một nụ hôn thì bạn cũng nên đi tắm. Tắm sau khi quan hệ tình dục giúp bạn làm sạch và ngăn ngừa nhiễm trùng.

    Ôm ấp khi ngủ

    Sau khi quan hệ tình dục sẽ cho bạn một giấc ngủ yên bình. Nhưng không có nghĩa là bạn ngủ ngay tức khắc khi hành xử xong. Hãy ôm đối tác một lúc và dần dần chìm vào giấc ngủ sẽ giúp 2 người gắn bó với nhau hơn. Hãy tận hưởng sự thân mật khi có thể bạn sẽ thấy sex sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.


    Xem thêm chủ đề:bi quyet yeu, yeu, tinh yeu, hon nhan, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, chuyen yeu, chuyen gia dinh, bao phu nu

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu xong, đừng quên nhau

Share This Page