Phụ nữ thường 'phá' cuộc yêu bằng điện thoại

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 27, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    Theo một nghiên cứu mới, 62% phụ nữ gián đoạn cuộc yêu để trả lời điện thoại trong khi chỉ 48% nam giới thừa nhận làm việc này.


    Tiếng chuông điện thoại reo giữa lúc hai người đang thân mật không giết chết cảm xúc thăng hoa, nhưng nếu "nửa kia" vồ ngay chiếc di động để trả lời thì lại là chuyện khác.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Asia-images.com.

    Theo một nghiên cứu mới đây, lý do phổ biến nhất mọi người tạm dừng cuộc "giao ban" trong phòng ngủ là trả lời cuộc gọi (34%), đọc hay trả lời tin nhắn (24%) hoặc thư điện tử (22%).

    Những con số đáng ngạc nhiên trên được đưa ra từ cuộc khảo sát với 1747 nam giới và phụ nữ ở Anh trên 18 tuổi, do một trang trực tuyến thực hiện.

    Điều lạ là, khi được hỏi về phản ứng của bạn tình nếu họ kiểm tra điện thoại trong khoảnh khắc thân mật, 1/3 số người được khảo sát cho rằng nửa kia của mình "không bận tâm".

    Theo các nhà nghiên cứu, kết quả trên cho thấy các công nghệ ngày càng thống trị đời sống của con người, len lỏi cả vào những góc thầm kín nhất.

    "Vâng, cuộc sống của chúng ta bận rộn và đầy các việc cũng như cam kết cá nhân cần thực hiện, nhưng chắc chắn chúng ta vẫn có thể dành thời gian cho bản thân để tận hưởng chút lãng mạn mà không cần phải liên tục kiểm tra điện thoại di động", phát ngôn viên George Charles của trang khảo sát trực tuyến lên tiếng.

    "Tôi nghĩ chúng ta nên tắt điện thoại di động khi bắt đầu làm nóng phòng ngủ", vị này nói.

    Vương Linh (theo Heraldsun)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phụ nữ thường 'phá' cuộc yêu bằng điện thoại

Share This Page