Máy quét tài liệu di động Plustek MobileOffice D600

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 26, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 368)

    Với thiết kế nhỏ gọn, cơ động, Plustek MobileOffice D600 dễ dàng mang theo và cho chất lượng quét hình ảnh cao cùng nhiều tính năng hữu ích khác.


    Plustek D600 sử dụng cảm biến CIS, quét hai mặt khổ A6 tốc độ cao với độ phân giải 300 dpi chỉ mất khoảng 1 giây. Plustek D600 có khả năng quét các loại thẻ nhựa dày đến 1,2 mm như thẻ tín dụng, bằng lái xe, chứng minh thư, thẻ y tế hoặc thẻ hội viên. Máy có kích thước 194 x 73 x 54 mm và nặng chỉ 0,45 kg, thuận tiện cho người hay di chuyển cần quét nhanh các loại tài liệu khổ nhỏ và các loại thẻ.

    [​IMG]
    Máy có độ phân giải quang học lên tới 600dpi. Chế độ màu đầu vào 48 bit và đầu ra 24 bit, chế độ thang xám đầu vào 16 bit, đầu ra 8 bit, chế độ đen trắng 1 bit. Với từng chế độ quét, máy đều cho chất lượng hình ảnh quét ra rất rõ nét và chân thực.
    Người dùng có thể dễ dàng tự động hóa các nhiệm vụ quét bằng 9 kiểu thiết lập chỉ với một nút (Scan) trên thân máy. Chuẩn giao tiếp TWAIN đi kèm tương thích các hệ điều hành Windows 2000/XP/Vista/7 nên Plustek D600 không đòi hỏi phải kết nối với một máy tính cấu hình mạnh những vẫn đảm bảo có thể hoạt động mượt mà trong tất các tác vụ số hóa tài liệu.

    Plustek D600 được trang bị đầy đủ các phần mềm mạnh mẽ mà miễn phí, giúp xuất ra nhiều định dạng file khác nhau. Đơn cử như NewSoft Presto! PageManager 7.1, phần mềm quản lý ảnh và tài liệu dễ dàng quét, chỉnh sửa, xem, chia sẻ và tổ chức thư mục lưu trữ. Hay Hotcard BizCard Finder 3.0 có khả năng nhận diện các trường thông tin trên danh thiếp giúp bóc tách dữ liệu và đồng bộ dễ dàng với danh bạ trên MS Outlook, smartphone.

    Còn phần mềm Plustek DI Capture giúp quản lý, chỉnh sửa ảnh đầu ra linh hoạt có thể xuất ra nhiều file dạng: PDF, JPEG, TXT và XLS. Phần mềm chuyên dụng ABBYY FineReader 9.0 Sprint sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) cho phép chuyển đổi hình ảnh và các tài liệu quét thành file Word, Excel, Text, PDF có thể tìm kiếm. Plustek DI Express 6 giúp nhận dạng ký tự quang học hỗ trợ các ngôn ngữ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

    Gói phần mềm đa dạng này là công cụ hỗ trợ đắc lực cho Plustek D600, biến một chiếc máy quét nhỏ gọn nhưng thực thi các lệnh quét với đa dạng nhu cầu của người quét đặc biệt chuyên quét các tài liệu khổ nhỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Máy có giá bán lẻ: 5.778.000 đồng

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Máy quét tài liệu di động Plustek MobileOffice D600

Share This Page