Phá thai 5 tuần đã quan hệ được chưa?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Xin chào các anh chị chuyên muc Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Phá thai 1 ngày, lại quan hệ tiếp?

    a>

    Quan hệ tình dục sau 2 tuần phá thai?

    Phá thai gây nổi hạch ở ngực?



    Em có 1 vấn đề mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bạn gái em có thai được 14 tuần và đã phá thai được 5 tuần. Em muốn chuyên mục tư vấn giúp em khi nào thì em và bạn gái em quan hệ trở lại bình thường? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Việc nạo phá thai có những ảnh hưởng không tốt nhất định đến sức khỏe của phụ nữ. Nếu không cẩn thận trong việc “kiêng khem” tình dục có thể gây ra những tác hại khủng khiếp về sau.

    [​IMG]

    Thông thường, khoảng thời gian từ khi phá thai tới lúc có thể quan hệ được là 1 tháng khi sức khỏe hoàn toàn bình thường trở lại (Ảnh minh họa)

    Sau khi phá thai khoảng 2 tuần, phụ nữ cần phải đi tái khám để bác sĩ chắc chắn rằng cái thai đã được phá hủy hoàn toàn hay chưa. Nếu sức khỏe tốt, khi ấy mới có thể tiếp tục việc quan hệ tình dục.Thông thường, khoảng thời gian từ khi phá thai tới lúc có thể quan hệ được là 1 tháng.

    Ở trường hợp của em, bạn gái em đã phá thai được 5 tuần nhưng để chắc chắn em nên đưa bạn gái đi khám phụ khoa và siêu âm. Kết quả tốt thì các em mới nên tiếp tục quan hệ. Lưu ý, các em cần quan hệ và vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ để tránh hiện tượng viêm nhiễm vùng kín của bạn gái xảy ra. Ngoài ra cũng cần quan hệ bảo vệ để tránh chuyện có thai ngoài ý muốn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:pha thai, quan he tinh duc, chuyen ay, tai kham, ve sinh vung kin, kham phu khoa, quan he tinh duc bao ve, co thai ngoai y muon, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phá thai 5 tuần đã quan hệ được chưa?

Share This Page