Những công nghệ đặc biệt trên smartphone giá rẻ Revo LEAD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 414)

    Nhắm vào phân khúc giá rẻ nhưng Revo LEAD vẫn được trang bị hàng loạt công nghệ cao cấp nhất.


    Ngay từ khi mới được HKPhone cho ra mắt, Revo LEAD đã hấp dẫn người dùng di động không chỉ bởi mức giá rẻ mà những công nghệ trên máy cũng là lý do khiến nó được nhiều người chọn mua.

    Thiết kế siêu mỏng

    Sự kết hợp giữa công nghệ màn hình cảm ứng tích hợp OGS và thiết kế gia công cao cấp làm mỏng máy khiến Revo LEAD có độ mỏng lý tưởng chỉ 8,5 mm. Tuy sở hữu màn hình lớn nhưng với thiết kế hài hòa, tỷ lệ các cạnh và cắt giảm tối đa chi tiết thừa, Revo LEAD vẫn tạo cho người dùng cảm giác thon gọn, thoải mái khi cầm trên tay.

    [​IMG]
    Revo LEAD có thiết kế siêu mỏng, sang trọng.

    Màn hình Full HD

    Revo LEAD là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc smartphone giá rẻ được trang bị màn hình 5 inch Full HD siêu mịn với độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel. Màn hình đạt mật độ điểm ảnh 441 ppi, cao hơn tất cả các smartphone 5 inch khác trong cùng tầm giá, giúp Revo LEAD thể hiện hình ảnh sắc nét, mịn màng. Panel IPS cũng giúp máy tái hiện màu sắc rực rỡ, sống động, góc nhìn rộng nhất khi trình chiếu hình ảnh, xem phim HD.

    Cấu hình lõi tứ 1,5 GHz

    Là smartphone đầu tiên ở phân khúc giá rẻ sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, Revo LEAD mang lại hiệu năng sử dụng khá tốt. Kết hợp với bộ nhớ RAM 1 GB và chip đồ họa PowerVR SGX 544, máy hoạt động tương đương nhiều smartphone cao cấp trên thị trường. Cấu hình mạnh mẽ giúp máy giữ được tốc độ xử lý ổn định và nhanh chóng khi phải xử lý cùng lúc nhiều tác vụ "nặng ký" hay chơi những game 3D mới nhất.

    Camera HDLens

    Công nghệ HDLens độc quyền của HKPhone tiếp tục được trang bị trên Revo LEAD. Bộ đôi camera sau và trước lần lượt là 13 và 8 megapixel ứng dụng công nghệ HDLens giúp tăng chất lượng quang học của thấu kính, cho hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, nhờ sự trợ giúp của chip lõi tứ, Revo LEAD cũng là smartphone giá rẻ hiện nay có thể quay video độ phân giải Full HD 1080p.

    [​IMG]
    Bộ đôi camera công nghệ HDLens trên Revo LEAD là một điểm hấp dẫn người dùng.

    Kết nối OTG

    Bên cạnh việc hỗ trợ các mạng kết nối nhanh và phổ biến nhất hiện nay như Wi-Fi, 3,5G, Revo LEAD còn có kết nối OTG. Tính năng này cho phép kết nối các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, gamepad... để sử dụng smartphone tương tự như máy tính, laptop.

    Chip âm thanh Yamaha

    Việc sử dụng chip âm thanh Yamaha giúp Revo LEAD mang lại âm thanh chân thực, sống động nhờ thể hiện ở âm trường rộng, tái hiện đầy đủ chi tiết đối với cả 3 âm vực, thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của người dùng.

    [​IMG]
    Chip âm thanh cao cấp trên Revo LEAD thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng.

    Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhưng Revo LEAD có giá bán chỉ 5,7 triệu đồng. Ngoài ra, HKPhone còn tặng kèm cho khách mua máy một ốp lưng cao cấp, tấm dán màn hình chống xước cùng bộ 5 game và ứng dụng bản quyền hấp dẫn. Máy hiện được bán ra với các chính sách đặc biệt của HKPhone như cam kết "100% hài lòng" cho phép khách hàng có thể trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không tốn bất cứ chi phí nào. Hay cam kết "Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam" sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho bất cứ khách mua hàng nào trong 5 ngày đầu có thể tìm ra một sản phẩm chính hãng trang bị cấu hình tương đương Revo LEAD nhưng có mức giá rẻ hơn.

    Thông tin chi tiết smartphone Revo LEAD tham khảo tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những công nghệ đặc biệt trên smartphone giá rẻ Revo LEAD

Share This Page