'Phải lòng' bạn của chồng cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 18, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 344)

    Tôi lấy chồng được 5 năm, mới ly hôn. Dạo này tôi lại phải lòng anh bạn của chồng cũ. Tôi có nên chủ động tấn công anh ấy?


    Anh ấy chưa có người yêu, tôi có cảm giác như anh cũng thích tôi. Còn chồng cũ tôi vẫn suốt ngày gọi điện, biết chuyện tôi thích người bạn ấy nên anh hay gây khó dễ cho tôi. Chồng tôi muốn quay lại nhưng bây giờ tôi không còn yêu anh nữa, tình cảm của tôi đã chuyển sang anh bạn của chồng rồi.

    Anh bạn kia hình như vì ngại chồng tôi nên không dám thể hiện tình cảm với tôi. Còn tôi rất thích anh ấy. Tôi có nên chủ động tấn công anh ấy không? Tính tôi không đủ tự tin để làm như thế, nhưng cứ chờ đợi thì thấy mệt mỏi quá. Mong chuyên gia tư vấn hãy giúp tôi. (Nguyễn Thị Thu).

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Fox.

    Trả lời:

    Nghe chuyên viên tư vấn trực tiếp

    Chào Thu,

    Bạn và chồng đã ly hôn, như vậy bạn đang là người tự do và có quyền chọn lựa một tình yêu mới cho mình. Chồng cũ của bạn không có quyền gì can thiệp. Tuy nhiên, bạn không nói rõ là đã có con với chồng cũ chưa? Nếu đã có con, bạn cần để ý đến tâm tư của bé trước khi quyết định đi bước nữa để tránh làm cho cháu bị tổn thương về mặt tâm lý.

    Về tình yêu mới, theo tôi bạn cần đánh giá đúng để không nhầm lẫn giữa sự cảm thông của anh ấy trong tình cảnh của bạn hiện nay với tình yêu (có thể có) mà anh ấy dành cho bạn. Việc bạn và anh ấy có đến với nhau cũng là bình thường, không có gì phải ngại ngần. Nhưng hai bạn cần phải chuẩn bị tâm lý trước dư luận xã hội “trai tơ lấy gái nạ dòng…”.

    Rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân trước, bạn cần có một sự tỉnh táo nhất định trong lần yêu này. Nếu bạn thực sự yêu anh ấy, có thể có rất nhiều cách để gửi các tín hiệu cần thiết đến anh ấy. Thế kỷ 21 rồi, đừng bận tâm chuyện ai là người phải tấn công bạn nhé. Bạn cần thể hiện sự “tấn công” của mình một cách tế nhị, nữ tính, cách hay nhất là hãy làm sao để giúp anh ấy “được” có cơ hội là người chủ động tấn công bạn. Anh ấy có nhiều cơ hội thể hiện “chất đàn ông” của mình, điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn cả.

    “Dục tốc bất đạt” luôn là cảnh báo tốt trong tình yêu cũng như bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống bạn ạ. Đừng quá vội vàng đốt cháy giai đoạn và cũng đừng quá chậm chạp để tuột mất cơ hội tốt. Biết cách làm chủ “tốc độ”, chắc chắn bạn sẽ đạt được điều bạn mong muốn.

    Chúc bạn sớm có được tình yêu của mình!

    Chuyên viên tư vấn Phạm Phúc Thịnh
    Trung tâm tư vấn Nhịp Cầu Hạnh Phúc

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Phải lòng' bạn của chồng cũ

Share This Page