iPhone 5S có thể dùng vỏ 'bền gấp hai lần kim loại thường'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 18, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Các thông tin liên quan đến iPhone 5S, smartphone thế hệ thứ bảy của Apple, liên tục xuất hiện trên mạng những ngày qua.


    Tiếp theo một loạt ảnh nắp lưng và cấu hình bị rò rỉ tuần này, trang BGR tiếp tục đưa tin lần đầu tiên, điện thoại mới của "Quả táo" sẽ được trang bị vỏ LiquidMetal. Apple từng ký thỏa thuận chia sẻ bản quyền độc quyền với công ty LiquidMetal để sử dụng chất liệu độc đáo của họ trong sản phẩm.

    [​IMG]
    iPhone 5S thể có bộ vỏ siêu bền.

    LiquidMetal có độ bền gấp 2 đến 3 lần so với các kim loại thông thường. Nó cũng có khả năng chống trầy xước cao nhưng lại cực nhẹ. Vertu bắt đầu dùng chất liệu này cho điện thoại hạng sang của họ từ bản Vertu Ascent năm 2004. Một biên tập viên của BGR cho hay ông từng dùng sản phẩm Vertu với công nghệ LiquidMetal và vài lần làm rơi máy trên vỉa hè lát bê tông ở New York song rất mừng khi không tìm thấy vết xước nào trên thiết bị.

    Apple được cho là đang tiếp bước điều mà Vertu đã tiên phong cách đây gần 10 năm và họ đã tìm ra cách để đưa chất liệu mới lên hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu điện thoại (Vertu chỉ sản xuất giới hạn với số lượng ở mức "hàng nghìn" và chế tác bằng tay).

    Trước đó, một số trang công nghệ Trung Quốc khẳng định iPhone 5S cũng sẽ có màn hình theo công nghệ IGZO đạt độ sáng và khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn LCD,chip tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, đồ họa 4 nhân, công nghệ NFC, camera đèn flash kép, độ phân giải 12 hoặc 13 megapixel và nút Home tích hợp nhận diện vân tay.

    [​IMG]
    iPhone 5S sẽ trông giống iPhone 5.

    Nếu những thông tin trên là chính xác, iPhone 5S trở thành phiên bản iPhone được cải tiến mạnh mẽ nhất trong các đời điện thoại có chữ "S" của Apple. Các thế hệ iPhone 3GS và iPhone 4S không thay đổi kiểu dáng so với iPhone 3G và iPhone 4 mà chỉ được nâng cấp về cấu hình. Các chuyên gia phân tích cũng dự đoán iPhone 5S sẽ giữ nguyên thiết kế của iPhone 5.

    Tuy nhiên, báo Bloomberg ngày 17/7 lại đưa tin rằng iPhone 5S sẽ được trang bị màn hình 4,3 inch thay vì 4 inch như hiện nay. Vì thế, Apple phải lùi thời điểm cho ra mắt điện thoại mới sang tháng 9 hoặc 10 để chuyển đổi mô hình sản xuất. iPhone giá rẻ dự kiến cũng trình làng trong tháng 10.

    Không ít nhà phân tích cho rằng Apple đang gây khó cho những người yêu mến sản phẩm của họ. Hãng này vốn có lộ trình nâng cấp thiết bị qua mỗi năm và rải đều từ tháng 3 đến tháng 10. Tuy nhiên, hơn nửa năm 2013 đã trôi qua mà mới chỉ có các dòng máy tính Mac được công bố. iPhone 5S, iPhone giá rẻ, iPad thế hệ năm, iPad Mini thế hệ hai, các dòng máy nghe nhạc iPod có khả năng bị dồn vào ba tháng 8-9-10 (Apple phải công bố trước tháng 11 để kịp đón mùa mua sắm lớn nhất năm), khiến người sử dụng phải lựa chọn vì khó có thể mua vài máy cùng lúc.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - iPhone 5S có thể dùng vỏ 'bền gấp hai lần kim loại thường'

Share This Page