Đo 'cậu nhỏ' để điều chỉnh bao cao su

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 16, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 332)

    Một cuộc nghiên cứu mới trên 1.600 đàn ông Mỹ đã tìm ra chiều dài "cậu nhỏ" lớn nhất khi cương là 26 cm.


    Kích thước dương vật là chủ đề của hàng chục nghiên cứu cũng như các cuộc khảo sát trực tuyến. Đối với nhiều người đàn ông số đo "cậu nhỏ" có thể khiến họ lo lắng.

    Nhưng dù kích thước có thực sự quan trọng đến khoái cảm tình dục cho đối tác hay không thì nó vẫn đang còn là câu hỏi tranh cãi. Một số nghiên cứu cho thấy phụ nữ đạt cực khoái hơn với đàn ông có chu vi "cậu bé" lớn. Một số khác lại chỉ ra chu vi không quan trọng bằng chiều dài và chu vi "cậu bé" phụ thuộc vào chiều cao của người đàn ông.

    [​IMG]
    Ảnh: iStockphoto.

    Trong nghiên cứu mới, bà Debby Herbenick và các cộng sự tại Đại học Indiana đã khảo sát 1.661 người đàn ông để đo chiều dài và chu vi dương vật khi cương cứng nhằm mục đích điều chỉnh kích cỡ bao cao su cho họ (bằng cách gửi dữ liệu trực tuyến). Kết quả nghiên cứu này đăng trên tạp chí Sexual Medicine và tương đối phù hợp với những nghiên cứu trước đó.

    Những người đàn ông trong nghiên cứu cho biết đã dùng mọi biện pháp để đạt cương cứng nhất. Không ngạc nhiên "cậu bé" có đủ hình dạng và kích cỡ. Theo đó, dương vật nhỏ nhất khoảng dài 4m và lớn nhất dài 26cm, tính trung bình đạt 14,2cm. Chu vi cũng dao động từ 3m đến 19 cm, trung bình là 12,2 cm.

    Hơn nữa, Debby Herbenick nói rằng các phương pháp khác nhau có thể cho sự cương cứng khác nhau. Trong đó oral sex được xem là đạt kích thước lớn nhất so với cách thủ dâm hay tưởng tượng.

    Nghiên cứu này là một phần của dự án nghiên cứu lớn hơn là điều chỉnh kích thước bao cao su cho phù hợp. Tiến sĩ Debby Herbenick cũng cho biết, tiếp theo nghiên cứu này, bà sẽ thu thập dữ liệu trên cơ quan sinh dục nữ. "Nó sẽ rất tuyệt khi tìm được những dữ liệu về phụ nữ. Việc này chỉ ra rằng: 'cũng có nhiều sự đa dạng trên cơ thể phụ nữ, không chỉ riêng đàn ông mới có".

    Thanh Thu (theo livescience.com)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đo 'cậu nhỏ' để điều chỉnh bao cao su

Share This Page