Bí quyết tạo ấn tượng đẹp trước bạn gái

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 15, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    Nhìn vào mắt cô ấy khi nói chuyện, ăn mặc gọn gàng, mở cửa cho cô ấy… Những việc vô cùng nhỏ bé và đơn giản nhưng lại giúp các đấng mày râu tạo nên sự khác biệt và gây ấn tượng trong mắt người đẹp.


    1. Khen ngợi sự tích cực của cô ấy

    Nói với một người phụ nữ rằng cô ấy đang làm lan tỏa niềm vui tới người khác sẽ khiến cô ấy cảm thấy rất tuyệt. Đó là sự lan tỏa mà ai cũng muốn tạo ra mọi lúc mọi nơi. Đó cũng là cơ hội giúp bạn có thể hỏi cô ấy về những điều khiến cô ấy vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống. Điều đó sẽ khiến cô ấy cảm thấy tuyệt vời hơn và giúp kết nối những cảm xúc tích cực trong cô ấy vào cuộc trò chuyện cùng bạn.

    2. Xin cô ấy lời khuyên

    Dù mới gặp hay đã quen biết lâu, phụ nữ thường rất ấn tượng trước những đấng mày râu biết xin lời khuyên và sự tư vấn của họ một cách hợp lý. Điều đó cho cô ấy thấy rằng bạn coi trọng ý kiến của người khác, đặc biệt là ý kiến của cô ấy. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không tự biến mình thành người chẳng biết gì trước mặt người đẹp và cũng đừng khiến cô ấy cảm thấy không thoải mái vì điều đó.

    Khi hỏi ý kiến của cô ấy, hãy giới hạn lời khuyên của cô ấy ở một vài lựa chọn có sẵn. Ví dụ, hãy hỏi cô ấy xem bạn nên mua nhà chung cư hay nhà mặt đất? Kiểu câu hỏi này sẽ giúp cô ấy dễ dàng đưa ra ý kiến của mình hơn và đồng thời có thể cũng khơi nguồn cho một cuộc hội thoại rộng hơn.

    3. Khen ngợi vẻ đẹp của cô ấy

    Khi bạn muốn dành cho cô ấy một lời khen, hãy khen thật chân thành. Và chắc chắn bạn cần một điều gì đó vượt ra ngoài sự đơn điệu cũ kỹ như “Em có đôi mắt thật đẹp”. Hãy thay đổi bằng cách khen ngợi vẻ đẹp của cô ấy trong trang phục mà cô ấy lựa chọn. Hãy nói những câu đại loại như: “Trông em thật tuyệt vời trong chiếc váy đó”. Đó là một cách hiệu quả để nói với cô ấy rằng cô ấy trông rất gợi cảm mà không cần phải dùng tới những câu khen ngợi xưa cũ; và nó cũng giúp “đối phương” hiểu được gu ăn mặc nào của cô ấy khiến bạn ấn tượng.

    [​IMG]
    Ảnh: blog.asiantown.net

    4. Mở cửa cho cô ấy

    Mở cửa cho cô ấy là một cách vô cùng đơn giản khác để tạo ấn tượng đẹp trong mắt đối phương. Đây là một cử chỉ ga lăng mang hơi hướng cổ điển. Chế độ bình đẳng giới có thể đã làm mất đi rất nhiều hành vi thể hiện sự lịch thiệp đối với phụ nữ như thế này. Hãy là người mang những hành vi đó trở lại để tạo ấn tượng khó quên trong mắt người phụ nữ bạn yêu.

    5. Đặt ra các câu hỏi cho cô ấy

    Khi muốn tìm hiểu thông tin về người đối diện, bạn cần phải chú ý để cô ấy cảm thấy thoải mái. Điều đó có nghĩa là hãy dẫn dắt cuộc hội thoại hướng tới chủ đề mà cô ấy cảm thấy thoải mái khi chia sẻ, ví dụ như bản thân cô ấy. Phần lớn phụ nữ đều thích nói về bản thân. Và đó cũng chính là chủ đề mà cô ấy có nhiều kinh nghiệm chia sẻ nhất.

    Hãy hỏi người bạn thích những câu hỏi về quá khứ, về sở thích của cô ấy. Không chỉ giúp cô ấy cởi mở và thoải mái hơn, những câu hỏi tinh tế đó của bạn còn cho “đối phương” thấy rằng bạn quan tâm đến nhiều điều chứ không phải chỉ là ngoại hình của cô ấy.

    6. Bỏ qua điện thoại

    Rất nhiều đấng mày râu vẫn nghĩ rằng việc anh ta nghe một cú điện thoại hoặc nhận/gửi email trong khi đang hẹn hò hoặc đang trò chuyện với một người phụ nữ là điều hoàn toàn chấp nhận được. Nhưng thực tế thì đó là hành động không nên. Chính vì thế, khi đang trò chuyện với một người phụ nữ, hãy để cô ấy thấy bạn đặt chế độ im lặng cho điện thoại hoặc thậm chí là tắt hẳn điện thoại. Điều đó sẽ cho “đối phương” thấy rằng cô ấy có được sự quan tâm tuyệt đối của bạn.

    7. Hòa đồng với bạn bè của cô ấy

    Khi quyết định có nên hẹn hò với một cô gái nào đó hay không, bạn sẽ đánh giá rất nhiều điều ở cô ấy, từ tính cách, hình dáng, sự hài hước, đến trí thông minh. Và phái nữ cũng làm điều tương tự. Ngoài ra, họ còn nghĩ tới tiềm năng trở thành “đối tác” của bạn. Và một điều giúp thể hiện tiềm năng đó chính là khả năng hòa hợp của bạn.

    Phụ nữ thích những đấng mày râu dễ thương, quyến rũ, và hòa đồng – mẫu người mà bạn bè và gia đình của cô ấy sẽ thích. Chính vì thế, hãy tham gia vào những cuộc trò chuyện với bạn bè cô ấy dù mục tiêu của bạn là chinh phục cô ấy. Hãy gây ấn tượng với họ; và bạn sẽ gây ấn tượng với cô ấy. Tuy nhiên, cần phải để cô ấy và mọi người thấy rõ rằng cô ấy là người duy nhất bạn hướng đến.

    8. Giúp cô ấy cởi/mặc áo khoác

    Nếu bạn đang cố gắng thử những cách đơn giản để gây ấn tượng với người phụ nữ bạn thích thì hãy nghĩ về những cách mà thế hệ trước của bạn từng sử dụng. Phụ nữ thích cách thể hiện ga lăng mang một chút hơi hướng của thời xưa; ví dụ như giúp cô ấy mặc áo khoác. Đây là một cử chỉ tử tế và lịch sự mà hiện nay nhiều đấng mày râu không lưu ý tới. Và làm được điều đó sẽ khiến bạn nổi bật hơn so với những cái “đuôi” khác của cô ấy. Đó cũng là một cách khá tốt giúp bạn có cơ hội lại gần cô ấy hơn mà cô ấy vẫn cảm thấy thoải mái với sự gần gũi vừa phải đó.

    9. Ăn mặc gọn gàng

    Râu tóc bù xù kèm theo mùi cơ thể sẽ giết chết mọi cơ hội tiếp cận người đẹp của bạn. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn “một nửa” của mình ăn mặc gọn gàng và bảnh bao. Không nhất thiết là bạn luôn phải ở trong tình trạng “mày râu nhẵn nhụi”, nhưng nếu bạn để râu hay ria thì chúng phải được chăm sóc tử tế và gọn gàng. Hãy nghĩ xem: bạn đánh giá cô ấy trước tiên là dựa vào vẻ ngoài của cô ấy. Vậy thì tại sao cô ấy lại không làm thế với bạn?

    10. Nhìn vào mắt cô ấy

    Khi nói chuyện với một người phụ nữ đẹp thì ham muốn được quan sát từ đầu đến chân cô ấy là điều khó tránh khỏi; và cô ấy càng xinh đẹp thì bạn càng khó có thể tập trung vào cuộc hội thoại. Tuy nhiên, các đấng mày râu hãy lưu ý nếu “đối phương” bắt gặp ánh mắt bạn đang “soi” vòng một của cô ấy thì chắc chắn bạn sẽ mất điểm và trở thành một gã tồi tệ trong mắt cô ấy.

    Thanh Mai (theo askmen)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bí quyết tạo ấn tượng đẹp trước bạn gái

Share This Page