Ma Kết thích "cầm cương" khi "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 393)

    Đầu gối là điểm Ma Kết thích nhất

    Bài liên quan:

    Quan điểm tình yêu của 12 chòm sao

    Chòm Sao sùng bái chủ nghĩa độc thân

    Chòm sao hay bị "tán" nhất

    Nhược điểm trong tình yêu của 12 chòm sao


    Với họ, đây là điểm chứng tỏ bạn yêu họ chân thành và trọn vẹn. Ma Kết sẽ cực hạnh phúc nếu họ được bạn vuốt ve nhẹ nhàng vào vị trí này, thật bất ngờ phải không nào!

    Ma Kết thích “đoán già đoán non” những gì bạn sắp làm

    Trong “cuộc yêu”, họ thích nghĩ về những điều bạn sẽ làm. Họ thích “buôn chuyện” trong “lúc đó”, vì với họ, đó là cách thật đơn giản giúp họ đoán biết những “chiêu trò” tiếp theo của bạn là gì.

    Dây bịt mắt làm “cuộc vui” thêm hấp dẫn

    Ma Kết thích trải nghiệm, bởi thế, họ sẽ cực kỳ “kết” bạn khi hai người cùng chơi trò bịt mắt để “nhập cuộc” thật thoải mái. Nếu bạn chưa từng thử điều này, hãy thay đổi để làm “đối tác” của bạn phải “mê mệt”!

    [​IMG]

    Dù đó là một cô nàng hay anh chàng Ma Kết thì họ cũng luôn muốn làm chủ “cuộc yêu” của hai người, là người chủ động dẫn dắt “đối phương” vào “cuộc”. (Ảnh minh họa)

    Ma Kết yêu những điều bí mật

    Trong “cuôc vui”, họ sẽ dành rất nhiều thời gian để khám phá những “vùng bí mật” trên cơ thể bạn. Bởi vì với họ, đó là cách để hai người có cảm giác gần gũi nhau một cách sâu sắc hơn.

    Ma Kết muốn là người “cầm cương”

    Dù đó là một cô nàng hay anh chàng Ma Kết thì họ cũng luôn muốn làm chủ “cuộc yêu” của hai người, là người chủ động dẫn dắt “đối phương” vào “cuộc”. Bởi thế, tranh giành ngôi vị “quán quân” của Ma Kết sẽ chỉ là một ý tưởng hết sức “dại dột” của bạn mà thôi!

    Địa điểm “yêu” phải thật lãng mạn

    Với những người thuộc cung này, địa điểm “yêu” của hai bạn chi phối khá nhiều tới cảm xúc của họ. Do đó, hãy chuẩn bị một căn phòng thật ấm áp với giường chiếu êm ái để Ma Kết phát huy hết “đẳng cấp” của họ!

    [​IMG]

    Ma Kết luôn muốn hai người có thể chạm tới những cảm xúc sâu thẳm nhất của nhau khi “yêu”. (Ảnh minh họa)

    Ma Kết thích sự “ướt át”

    Họ luôn muốn hai người có thể chạm tới những cảm xúc sâu thẳm nhất của nhau khi “yêu”. Do đó, hãy thật nhẹ nhàng và quan tâm tới họ trong lúc hai người “gần gũi” nhé!

    Trên đây là những “mẹo” hay giúp bạn chinh phục Ma Kết trong “cuộc yêu”. Bạn đã từng thử những mẹo này chưa? Nếu chưa thì từ nay, bạn đã có “bảo bối” trong tay đảm bảo có thể làm “đối phương” của bạn “ngất ngây”!


    Xem thêm chủ đề:boi tinh yeu, xem boi tinh yeu, 12 cung hoang dao, chom sao, Ma Ket, cuoc yeu, chuyen ay, tinh duc, chủ dong, lang man, thang hoa, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ma Kết thích "cầm cương" khi "yêu"

Share This Page