Nhiễm HIV dù dùng "bao" "yêu" gái mại dâm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 361)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Nhiễm HIV vì tình một đêm

    Vì vợ mà tôi nhiễm HIV

    Không dám lấy chồng vì nhiễm HIV

    Nên ly hôn vì nhiễm HIV?


    Em có vấn đề muốn hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp em.

    Em có quan hệ với gái mại dâm 2 lần rồi. Cả hai lần đó em đều dùng bao cao su. Nhưng từ khi em quan hệ tới giờ là em rất sợ là đã bị lây nhiễm HIV. Em lo lắng lắm, liệu em có bị nhiễm HIV hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Thật may mắn là khi quan hệ với gái mại dâm em có sử dụng bao cao su. Về nguyên tắc sử dụng bao cao su giúp ngăn ngừa việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục trong đó có cả HIV. Tuy nhiên, nếu như trong quá trình sử dụng bao cao su có vấn đề trục trặc xảy ra thì khả năng lây nhiễm hoàn toàn có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Quan hệ với gái mại dâm là vô cùng nguy hiểm (Ảnh minh họa)

    Do đó, bản thân em cần phải xác định xem khi sử dụng bao cao su em có kiểm tra kĩ hạn sử dụng của bao, cách dùng đúng như chỉ dẫn và sau khi sử dụng bao có hiện tượng rách, xước hay thủng không? Nếu như cách sử dụng bao không đúng, vô tình để bao bị trầy xước thì khả năng lây nhiễm sẽ cao hơn.

    Còn nếu như em thực sự không nhớ cũng như không xác định được em đã sử dụng bao như thế nào thì cách tốt nhất bây giờ là em nên đi làm xét nghiệm, khám ở các bệnh viện để có kết quả chính xác nhất. Hi vọng rằng may mắn sẽ đến với em. Nhưng em cần phải nhớ rằng nếu như lần này em may mắn không mắc phải căn bệnh đó thì em không nên tiếp tục việc quan hệ với gái mại dâm như vậy nữa vì điều đó là vô cùng nguy hiểm. Em không nên vì những ham muốn nhất thời để tương lai rơi vào bi kịch.

    Chúc em may mắn và mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:HIV, benh tinh duc, gai mai dam, bao cao su, quan he tinh duc khong an toan, benh lay nhiem qua duong tinh duc, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nhiễm HIV dù dùng "bao" "yêu" gái mại dâm

Share This Page