Cứ bắt đầu "yêu" là "cậu bé" "chết"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 331)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Đang "yêu", cứ rời "cô bé" là "cậu bé" ỉu xìu?

    Đúng lúc lâm trận thì "cậu nhỏ" ỉu xìu

    4 lý do khiến 'cậu bé' của chàng ỉu xìu

    a>



    Em đang gặp phải một vấn đề vô cùng tế nhị mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Em năm nay 23 tuổi. Em có bạn gái và chúng em sống rất hạnh phúc. Chúng em cũng đã quan hệ tình dục với nhau nhưng mọi chuyện không được như ý lắm.

    Khi thực hiện màn dạo đầu chúng em vẫn bình thường nhưng đến khi chuẩn bị làm "chuyện ấy" thì "cậu nhỏ" của em ỉu xìu, không thể cương cứng nữa. Công việc và sức khỏe của em vẫn bình thường vậy mà không hiểu sao lại như thế. Em mong chuyên mục giải đáp giúp em để em khắc phục được tình trạng này. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Khi thực hiện màn dạo đầu chúng em vẫn bình thường nhưng đến khi chuẩn bị làm "chuyện ấy" thì "cậu nhỏ" của em ỉu xìu, không thể cương cứng nữa. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trường hợp của em được xếp vào 1 trong số 4 triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương. Nó được cụ thể ở biểu hiện có hứng khởi về tình dục nhưng đúng lúc cần nhập cuộc lại “ỉu xìu” hoặc có đang bình thường bỗng nhiên “cậu bé” lại “chào cờ” nhưng khi cần tới “vũ khí” thì lại không sử dụng được.

    Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do mắc các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, chấn thương hay rối loạn nội tiết…Ngoài vấn đề mắc một số bệnh lí như vậy thì nguyên nhân xuất phát từ tinh thần cũng rất quan trọng. Những lo âu về cuộc sống, gia đình, chuyện tình cảm, tiền bạc, bản thân, sức khỏe…sẽ làm cho tâm lí nặng nề và “cậu bé” bị “mất phương hướng”. Ngoài ra cũng cần phải kể đến những thói quen xấu như hút thuốc lá, ma túy, chất kích thích như rượu bia, lười vận động có có thể gây nên chứng rối loạn cương dương.

    [​IMG]

    Cần phải dẹp bỏ những lo lắng, sợ hãi, những trăn trở về mọi việc, kể cả việc vì sao chuyện tình dục chưa được như mong đợi để có một tâm lí thoải mái nhất khi bước vào cuộc “yêu”. (Ảnh minh họa)

    Để khắc phục vấn đề này, em cần làm một số việc như sau:

    Thứ nhất, nếu như em có hút thuốc hay thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích thì phải đừng ngay những thói quen đó lại.

    Thứ hai, em cần xác định xem mình có mắc những bệnh nào như đã nêu trên hay không để tìm cách chữa trị.

    Thứ ba, em cần tăng cường bổ sung dinh dưỡng, những thực phẩm cần thiết cho nam giới, bổ thận, tráng dương, kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao. Ngoài ra, em cũng cần sắp xếp công việc, sinh hoạt hợp lí khoa học để không ảnh hưởng tới nhịp sinh học của cơ thể.

    Thứ tư, về mặt tâm lí, em cần phải dẹp bỏ những lo lắng, sợ hãi, những trăn trở về mọi việc, kể cả việc vì sao chuyện tình dục chưa được như mong đợi để có một tâm lí thoải mái nhất khi bước vào cuộc “yêu”.

    Sau khi đã áp dụng tất cả những cách trên mà vẫn không có hiệu quả thì tốt nhất em nên đi khám để được xác định chính xác nguyên nhân và có biện pháp khắc phục hợp lí, chuẩn xác.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cứ bắt đầu "yêu" là "cậu bé" "chết"?

Share This Page