Tính năng độc đáo của máy ảnh 'nhẹ nhất thế giới'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 367)

    Được công nhận là chiếc máy ảnh “zoom quang học 20x nhỏ, nhẹ nhất thế giới”, Cyber-shot WX300 còn mang đến sự đột phá trong việc chụp hình từ xa.

    [​IMG]
    Khả năng zoom quang học đến 20x của Cyber-shot WX300.

    Sony Cyber-shot WX300 có khả năng zoom quang học đến 20x cùng chất lượng ảnh tốt, có thể dễ dàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Khác với những chiếc compact thông thường cho ra hình ảnh với chất lượng kém khi zoom, WX300 ghi lại những bức ảnh sống động, sắc nét ở mức tiêu cự 25-500mm.

    Thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất của Sony như ống kính Sony G, độ phân giải đến 18,2 megapixel cùng cảm biến Exmor R CMOS, WX300 còn cho bạn khả năng chụp rõ nét trong điều kiện thiếu sáng mà không cần dùng flash. Ngoài ra, bộ xử lý hình ảnh BIONZ và tính năng lấy nét liên tục 10 hình một giây sẽ không để bạn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội chụp ảnh nào.

    [​IMG]
    Ảnh chụp với zoom 20x của Cyber - shot. Khoảnh khắc chủ thể chuyển động ở xa vẫn có thể ghi lại rõ né bằng Cyber-shot WX300.

    Song hành cùng công nghệ zoom ấn tượng, Cyber-shot WX300 còn là mơ ước của nhiều “thế hệ máy ảnh” bởi thiết kế tinh tế, có thể mang đi mọi lúc mọi nơi. Với vỏ ngoài bằng kim loại được phủ lên lớp màu thời thượng, sản phẩm rất phù hợp với những người thích khám phá những khoảnh khắc "like" ấn tượng trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, Cyber-shot WX300 còn được trang bị thêm những tính năng cao cấp như: nhận dạng khuôn mặt, SteadyShot chống rung, thời lượng pin lâu... cùng chức năng quay phim FullHD, chỉnh sửa hình ảnh trước khi chia sẻ rộng rãi với bạn bè thông qua kết nối Wi-Fi trực tiếp trên máy.

    [​IMG]
    Cyber-shot WX300 có đến 5 màu sắc thời trang cho bạn lựa chọn.

    Để sở hữu chiếc máy ảnh Cyber-shot WX300, độc giả tham gia cuộc thi “Cyber-shot WX300 - Ảnh đẹp bất ngờ với zoom 20x” tại đây trong thời gian từ ngày 8/7 đến 18/8. Chỉ cần trả lời các câu hỏi về dòng sản phẩm Cyber-shot WX300, người chơi sẽ có cơ hội trở thành 5 người may mắn sở hữu Cyber-shot WX300.

    Từ ngày 17/6 đến ngày 18/8, khi mua bất kỳ dòng máy Cyber-shot, Handycam, Sony Alpha tại các đại lý hoặc hệ thống Sony Center trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được một phiếu cào 100% trúng thưởng. Cơ cấu giải thưởng: 500 giải nhất mỗi giải một điện thoại Xperia ST21i và hàng nghìn giải khuyến khích, mỗi giải một túi đeo thời trang. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây hoặc gọi đến số điện thoại 1800-588-885 (miễn cước cuộc gọi) hoặc 1900-561-561.

    Phương Thảo

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tính năng độc đáo của máy ảnh 'nhẹ nhất thế giới'

Share This Page