Em hủy đám cưới để làm bồ tôi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 347)

    Khi bước vào mối quan hệ này, tôi đơn giản chỉ nghĩ nó là một “chuyện qua đường”, cũng chẳng khác chi “bèo nước gặp nhau” nhưng tôi không ngờ cô ấy lại yêu tôi thật lòng. Điều đáng nói là ở chỗ, tôi đã có vợ và cô ấy cũng đã có chồng sắp cưới. Bất ngờ hơn khi cô ấy quyết định sẽ hủy hôn để làm bồ nhí của tôi vì quá yêu tôi. Quả thực tôi thấy có chút vui và hãnh diện trong lòng nhưng tôi cũng hơi lo lắng. Tôi không biết phải khuyên cô ấy như thế nào cho đúng đắn.

    Bài liên quan: Em hủy đám cưới để làm bồ tôi

    Chồng mang tiền thưởng Tết 'chia' cho bồ nhí

    Khó dứt tình với bồ nhí vì trót... nghiện sex

    1 vợ, 3 bồ tôi vẫn hạnh phúc!

    Có nên nhường chồng cho bồ?


    Khiêm tốn mà nói, mọi người đều đánh giá tôi là một tên “sát gái”. Chuyện ấy không chỉ đúng khi tôi còn là thanh niên chưa vợ mà ngay cả khi đã có 1 vợ, 2 con, tôi vẫn luôn khiến chị em “chao đảo” mỗi khi tiếp xúc. Phải nói thật, kinh nghiệm “tình trường” của tôi khá nhiều vì thế chỉ ngồi đối diện với một cô gái, nhìn vào mắt cô ta là tôi biết cô ấy muốn gì, thích gì. Hơn nữa, tôi lại biết cách chiều chuộng, lấy lòng phụ nữ và đặc biệt là tôi rất ga lăng nên chị em phụ nữ thích mê.

    Tôi chưa bao giờ có ý định chủ động tán tỉnh họ ngay từ đầu nhưng không hiểu sao cứ gặp tôi là họ có cảm tình. Nhiều khách hàng là nữ giới, chỉ sau một buổi giao tiếp với tôi, tối về họ cứ chủ động nhắn tin, điện thoại cho tôi suốt. Chỉ vài dòng tin nhắn thôi là tôi biết họ “mê mệt” tôi như thế nào. Tất nhiên, tôi là đàn ông, họ thích thì tôi đáp lại. Tôi không phải chủ động lừa gạt gì mà chính họ tự nguyện đến với tôi nên không thể trách tôi được. Khi tới với họ, tôi cũng nói rõ ràng là tôi đã có gia đình nhưng vì quá thích tôi nên họ cứ thây kệ mọi chuyện.

    [​IMG]

    Dù tôi nói rõ ràng là người đã có vợ nhưng rất nhiều cô vẫn "chết mê, chết mệt" tôi (Ảnh minh họa)

    Một vài mối quan hệ kiểu như thế cũng chóng vánh qua đi. Phần lớn là vì khi họ muốn có một “mối quan hệ” nghiêm túc với tôi mà tôi thì không thể bỏ vợ, bỏ con để cưới họ nên họ đành từ bỏ. Cô nào cũng rất đau khổ khi phải chia tay với tôi vì mối tình vô vọng đó không đi đến đâu. Nhiều cô đi lấy chồng rồi cũng vẫn nhắn tin cho tôi là “Em lấy chồng chỉ là nghĩa vụ vì anh không chịu bỏ vợ nhưng trong lòng em chỉ yêu một mình anh thôi. Nếu một ngày nào đó anh sốn không hạnh phúc, em vẫn chờ đợi anh”.

    Cô ấy cũng là một trong những mối tình ngoài hôn nhân của tôi. Cách đây 2 năm, vì công việc nên chúng tôi có điều kiện gặp gỡ và tiếp xúc với nhau. Phải nói thật là tôi bị ấn tượng mạnh với cô ấy vì cô ấy có vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, dễ mến, cách nói năng cũng nhẹ nhàng. Tuy thế, tôi cũng không chủ động vì luôn xác định: Mình là người đã có vợ!

    Một lần nữa kịch bản lại lặp lại, cô ấy …yêu tôi. Sau hơn 3 tháng làm việc chung, cô ấy hẹn gặp tôi ở một nhà hàng và rồi chính ở đó cô ấy đã thú nhận là yêu tôi dù cô ấy đã làm đính ước với một người đàn ông khác. Họ quen nhau khá lâu, được hai bên gia đình ủng hộ nên quyết định làm đính ước trước khi anh ta đi công tác ở nước ngoài 1 năm. Thời điểm đó, cũng chỉ còn khoảng hơn 4 tháng nữa là anh ta sẽ về nước và họ làm đám cưới.

    [​IMG]

    Cô ấy sẵn sàng hủy hôn để chấp nhận là người tình không danh phận của tôi (Ảnh minh họa)

    Cô ấy nói biết tôi có vợ nhưng không thể nào cưỡng lại nổi tình cảm của mình nên nhất quyết đòi ở bên tôi. Thế là tôi và cô ấy bắt đầu đi lại với nhau với một giao kèo là khi nào chồng sắp cưới của cô ấy về nước thì mọi chuyện sẽ dừng lại vì tôi chắc chắn không thể bỏ vợ để lấy cô ấy, cô ấy không thể vì tôi mà bỏ lỡ hạnh phúc của cuộc đời mình. Tôi rất yêu thương và chiều chuộng cô ấy khiến cô ấy ngày càng yêu tôi hơn.

    Chồng sắp cưới của cô ấy về nước và chúng tôi quyết định dừng lại. Tôi chúc cô ấy được hạnh phúc. Hơn một tháng xa nhau để cô ấy chuẩn bị cho lễ cưới, đùng một hôm cô ấy điện cho tôi khóc mếu đòi gặp tôi. Tìm tới điểm hẹn quen thuộc, cô ấy ôm lấy tôi nói rằng cô ấy sẽ hủy hôn để làm bồ nhí của tôi. Cô ấy nói hơn một tháng xa tôi, cô ấy càng nhận ra rằng cô ấy không thể nào hạnh phúc nếu thiếu tôi. Cô ấy không yêu người đàn ông ấy và thời gian qua cùng với anh ta chuẩn bị đám cưới cô ấy chỉ thấy đau khổ mà thôi chứ không vui vẻ gì.

    Quả thực khi nghe cô ấy nói vậy tôi cũng thấy hạnh phúc lắm. Bản thân tôi phải như thế nào thì cô ấy mới sẵn sàng vất bỏ tất cả để ở bên tôi mà không danh phận chứ. Tôi cũng nói rõ với cô ấy là phải suy nghĩ kĩ vì tôi sẽ không thể nào bỏ vợ để lấy cô ấy, nếu cô ấy ở bên tôi thì cô ấy sẽ thiệt thòi nhưng cô ấy quả quyết là chấp nhận tất cả.

    Cô ấy sắp nói chuyện đó với chồng sắp cưới, tôi nửa muốn để cô ấy làm theo điều cô ấy muốn (vì tôi cũng có cảm tình đặc biệt với cô ấy), nửa muốn chấm dứt để cô ấy không từ hôn vì như thế sau này cô ấy sẽ đỡ khổ hơn. Tôi phải làm thế nào?

    Trần Quyền Anh (Hà Nội)


    Thegioinem.com nhà cung cấp chăn drap gối nệm hàng đầu hân hạnh tài trợ sự kiện này.

    Tưng bừng khuyến mãi mừng khai trương chi nhánh 5 giảm giá đến 30% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

    [​IMG]

    ĐT : 08 66 846 325

    Email: [email protected]

    Website: www.thegioinem.com


    Xem thêm chủ đề: bo nhi, ngoai tinh, huy hon, huy dam cuoi, sat gai, hon nhan, say dam, chinh phuc phu nu, tan tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em hủy đám cưới để làm bồ tôi

Share This Page