Mới hẹn lần đầu bạn trai đã đòi ôm hôn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 3, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 333)

    Lần đầu tiên chính thức đi chơi với nhau, chưa thổ lộ gì hết, chàng đã ôm và muốn hôn em, làm em cảm thấy hơi… choáng.


    Em 25 tuổi, anh ấy hơn em 3 tuổi. Em từng có vài mối tình vắt vai và muốn tìm một người hiểu mình, có tình cảm là cưới. Em có thiện cảm ngay khi mới biết chàng. Hai đứa làm cùng một tòa nhà. Chúng em có cơ hội gặp nhau nhiều và tình cảm cũng diễn biến khá tốt.

    Nhưng việc chàng tỏ ra quá sỗ sàng trong lần hẹn đầu khiến em băn khoăn. Có lẽ nào người ta chỉ đang muốn tiến tới với em vì mục đích khác, chứ không phải tính chuyện trăm năm? Em nên ứng xử thế nào đây? (Bích)

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Favim.com

    Trả lời

    Chào bạn,

    Bạn và người ấy làm chung tòa nhà, có cơ hội gặp nhau nhiều và tình cảm cũng diễn biến khá tốt. Điều này có nghĩa là buổi đi chơi đầu tiên không phải buổi gặp mặt đầu tiên. Lần đầu chính thức đi chơi anh ấy lại ôm chầm và muốn hôn bạn, làm bạn bị choáng và suy nghĩ về người ấy không tốt.

    Chúng tôi hiểu nỗi niềm boăn khoăn của bạn. Bởi vì, tình cảm của bạn đối với người ấy đến khá nhanh, bạn đã có cảm tình ngay từ lần gặp đầu và phát triển tốt. Chính vì thế lần hẹn hò chính thức đầu tiên bạn đã đặt vào đó nhiều tình cảm và suy nghĩ đẹp. Nhưng thực tế lại ngoài tưởng tượng của bạn. Bây giờ để đánh giá người ấy có thật sự yêu bạn hay có mục đích gì thì chúng tôi chưa đủ chứng cứ để kết luận. Chúng tôi xin trao đổi với bạn một vài ý kiến sau:

    Phải chăng vì bạn và người ấy đã có một thời gian gặp nhau hằng ngày và tình cảm phát triển tốt nên anh ấy đã không kiềm chế, vội biểu lộ tình yêu qua lần đi chơi đầu tiên? Bạn xem lại từ lần đi chơi đó đến nay anh ấy đối với bạn như thế nào? Bạn có tỏ thái độ không hài lòng về sự vội vã của anh ấy không? Bạn có nói cảm xúc hay cảm nhận của bạn cho anh ấy hiểu và cũng là để kiểm tra thái độ, phản ứng của anh ấy chưa?

    Cùng làm chung tòa nhà nên bạn cũng có thể tìm hiểu xem bạn bè đồng nghiệp nhận xét gì về anh ấy. Bạn hãy tổng hợp lại nhiều nhận xét, ý kiến của bạn và những người xung quanh để có cơ sở đánh giá chính xác. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để quyết định vấn đề của mình.

    Lê Thị Minh Hoa
    Chuyên gia tư vấn-trị liệu tâm lý 1088 TP HCM

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mới hẹn lần đầu bạn trai đã đòi ôm hôn

Share This Page